แห่ขอหวยซากลูกสุนัขเพิ่งคลอดมีงวง



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านปางเจริญ หมู่ที่ 13  ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชรว่า มีสุนัขคลอดลูกออกมาทั้งหมด 5 ตัว เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ แต่มีลูกสุนัขตัวหนึ่ง มีรูปร่างประหลาดผิดแปลกไปจากลูกสุนัขตัวอื่น ๆ ในคอกเดียวกัน โดยมีจมูกยื่นออกมาคล้ายงวงและมีใบหูลักษณะคล้ายช้าง จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 40 บ้านปางเจริญ หมู่ที่ 13 ต.ท่าขุนราม พบนางพยัพ เนตรอินทร์ อายุ 50 ปี เจ้าของสุนัข และเพื่อนบ้านกำลังมุงดูลูกสุนัขสีดำที่อยู่ในมือของนางพยัพ โดยพบว่าที่บริเวณใบหน้าของสุนัขดังกล่าวมีจมูกยื่นออกมาประมาณ 2 ซ.ม. และมีใบหูลักษณะเหมือนช้าง

     นางพยัพ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าน้ำหวาน สุนัขเพศเมีย พันธุ์ไทย สีน้ำตาล อายุ 5 ปี ได้คลอดลูกออกมา 5 ตัว มีสีขาว 1 ตัว สีน้ำตาล 2 ตัว สีขาวลาย 1 ตัวและสีดำ 1 ตัว ตัวสีดำที่มีความผิดปกติ เมื่อชาวบ้านปางเจริญทราบข่าวว่ามีสุนัขคลอดลูกออกมาลักษณะแปลกประหลาดจึงเดินทางมาดูอย่างต่อเนื่องและตีเป็นเลขเด็ดต่างๆนาน

ต่อมาไม่นานลูกสุนัขตัวดังกล่าว ก็เสียชีวิตลง ตนตั้งใจว่าจะสต๊าฟลูกสุนัขตัวนี้ไว้กราบไหว้บูชาต่อไป เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องจากเกิดมาก็เพิ่งจะเคยพบเห็นเป็นครั้งแรก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์