แหวะ!หนุ่มอังกฤษทำตัวเป็นกระสือกินรกเมียตัวเอง

แหวะ!หนุ่มอังกฤษทำตัวเป็นกระสือกินรกเมียตัวเอง


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ว่า 

นายนิค เบนส์ นักข่าวของหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ “เดอะ การ์เดียน” เปิบพิสดารด้วยการรับประทาน “รก”ของภรรยาตัวเอง ทั้งนี้ เขามีความอยากรู้อยากเห็นที่จะลองรับประทานเนื้อมนุษย์ดูบ้าง จึงเกิดความคิดดังกล่าวขึ้นมา ทั้งนี้ ภรรยาของเขาให้กำเนิดบุตรชายคนแรกที่โรงพยาบาลด้วยการผ่าท้องทำคลอด แพทย์ผู้ที่เป็นผู้ผ่าตัดทราบเรื่องที่เขาแจ้งความประสงค์จะเก็บรกของภรรยาไว้รับประทานจึงถามเขาว่า จะเอาไปปรุงอย่างไร? ทำให้มีรสเผ็ดเหรอ?

หลังจากการผ่าท้องทำคลอดประสบความสำเร็จแล้ว เขาจึงกลับบ้านกับภรรยาและลูกชายที่เพิ่งเกิด พร้อมด้วยห่อ “รก” ที่หญิงผดุงครรภ์ห่อเก็บไว้ให้อย่างดี หลังจากนั้น เขาจึงดูเมนูที่จะปรุงรกที่มีในอินเตอร์เน็ต โดยความคิดแรกมาจบลงที่ น้ำ “รก”ปั่น เขาผสมชิ้นรกลงไปปั่นกับกะทิและกล้วยเป็นเวลาราว 10 นาที 

ากนั้นจึงลองชิมรสชาติ พบว่า น้ำรกปั่นไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากมันเหม็นคาวเกินไป นายเบนส์ กล่าวว่า ในตอนแรกที่ชิมนั้น กลิ่นกะทิและกล้วยจะนำมาก่อนแล้วจะตามด้วยกลิ่นคาวเลือดเหมือนกำลังรับประทานโลหะ อีกทั้งกลิ่นของน้ำรกปั่นยังไปเหมือนกับกลิ่นห้องทำคลอดขณะที่ภรรยาของเขากำลังผ่าคลอดอีกด้วย

ดังนั้น เขาจึงเลือกปรุง “รก”ด้วยวิธีอื่น เขาเลือกที่จะนำรกไปปรุงรสแล้วทอด จากนั้นห่อด้วยแผ่นแป้งที่ใช้ทำ “ทาโก”อาหารเม็กซิกันยอดฮิต นายเบนส์กล่าวว่า เขาลองชิมมันดูพบว่า รกมีรสชาติชุ่มฉ่ำเหมือนเนื้อวัว นุ่มละมุนลิ้นเหมือนเนื้อส่วนอก นอกจากนี้ การปรุงยังช่วยให้รสชาติออกมาไม่ต่างจาก “เทกซัส บาร์บีคิว”อีกด้วย

เหตุที่ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจในการรับประทานรกของภรรยาตังเองครั้งนี้ เขากล่าวว่า การกินรกมีประโยชน์เนื่องจากรกเป็นส่วนที่อุดมไปด้วยสเต็มเซลล์ นอกจากนี้ หญิงหลังคลอดที่กินรกตัวเองจะได้รับฮอร์โมน “ออกซิโทซิน” ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยให้มีน้ำนมและมีอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง สุขภาพ ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียด และกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์