แม่ควายเผือกตกลูกหน้าประหลาด!

แม่ควายเผือกตกลูกหน้าประหลาด!

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลตำบลคลองแม่ลาย จ.กำแพงเพชร ว่ามีฝูงควายของชาวบ้านที่หากินหญ้าบริเวณหลังสำนักงานเทศบาลตำบลคลองแม่ลาย เป็นควายเผือกเพศเมีย ท้องแก่ตกลูกควาย มีลักษณะประหลาด ผิดปกติไม่เหมือนกับควายทั่วไป

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าที่บริเวณทางเท้าริมถนน พบชาวบ้านมุงดู ศพลูกควายเกิดใหม่ ลักษณะผิดปกติ แปลกประหลาด หน้าเหมือนลูกแพะ ปากเล็ก มีใบหู 2 ข้าง อยู่ใต้คาง แต่ไม่มีรูหู ส่วนอวัยวะอื่นๆสมบูรณ์

จากการสอบถาม นายมงคล โพธิ์แก้ว อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 10 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าของฝูงควาย เปิดเผยว่า ได้เลี้ยงควาย จำนวน 9 ตัว เพศผู้ 4 ตัว เพศเมีย 5 ตัว ส่วนควายเพศเมียที่ท้องแก่อยู่ในฝูงตกลูกมาตายนั้น เป็นควายเผือกสาวท้องแรก อายุ 3 ปี ขณะที่นำออกมาหากินหญ้าตามข้างทาง ได้ยินแม่ควายเผือกสาวท้องแก่ ร้องเสียดังด้วยความเจ็บปวด จึงได้เข้าไปตรวจดู พบว่า ที่อวัยวะเพศของควายนั้น มีขาหน้าและหัวลูกควายโผ่ออกมา แต่ก็ไม่สามารถออกมาจากอวัยวะเพศแม่ได้ ทำให้แม่ควายยิ่งร้องเสียดังด้วยความเจ็บปวด จึงได้เข้าไปช่วยทำคลอด ดึงลูกควายออกมาได้ แต่ลูกควายกลับชักกระตุก 2 ถึง 3 ครั้ง แล้วก็สิ้นใจตาย

ลักษณะของลูกควาย ผิดปกติ ไม่เหมือนลูกควายตัวอื่นๆ ที่เคยเห็นมา ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เคยเห็น  ส่วนซากศพลูกควาย ตั้งใจไว้ว่า ไม่ขาย จะนำไปฝังดิน ในไร่ของตนเอง ให้ซากศพลูกควายย่อยสลายกลายเป็นปุ๋ยบำรุงดินไป ขณะที่ชาวบ้าน ที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาดูซากศพลูกควาย พร้อมกับตีเป็นเลขเด็ดบ้าง  พูดกันไปต่างๆนาๆ  ตามความเชื่อ


แม่ควายเผือกตกลูกหน้าประหลาด!แม่ควายเผือกตกลูกหน้าประหลาด!


แม่ควายเผือกตกลูกหน้าประหลาด!แม่ควายเผือกตกลูกหน้าประหลาด!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์