แทงหัวรัดคอซ้ำ ฆ่าเปลือยแม่ค้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.ชูเดช สุวรรณชื่น สารวัตรเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี

ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าในพงหญ้าหลังบริษัททวีชัยพัฒนา จำกัด เลขที่ 173/1 หมู่ 10 ต.บ้านป่า หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวนทอง ตัณประยูร รอง ผบก.ภ.จ. สระบุรี พ.ต.อ.สุทธิวัชร์ ศักดาวงค์วัชร์ ผกก. พ.ต.ท.ณธีพัฒน์ ธรรมรัตน์โศภณ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิทยา วงค์ใหญ่ สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลแก่งคอย


บริษัทดังกล่าวเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างและมีรถบรรทุกปูนซีเมนต์ไปส่งตามที่ต่างๆ


ห่างจากบ้านพักคนงานด้านหลังบริษัท 50 เมตร พบศพ น.ส.สุนันท์ สงวนกลิ่น อายุ 55 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 17 หมู่ 1 ต.วังตะกู อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร สภาพศพเสื้อถูกถลกขึ้นไปถึงใบหน้า ส่วนท่อนล่างเปลือย ศีรษะด้านซ้ายถูกของแข็งแทงเข้าไปเป็นแผลฉกรรจ์เลือดและมันสมองไหลทะลักออกมา ที่ลำคอมีกางเกงในสีน้ำเงินของผู้หญิงรัดคอ ข้างศพมีไขควงและกางเกงขาสั้นตกอยู่ เสียชีวิตมาประมาณ 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนางยุวดี ทองคำ อายุ 42 ปี น้องสาว ให้การว่า น.ส.สุนันท์มาขออาศัยอยู่ด้วยได้ราว 5 เดือน


มีอาชีพทำข้าวต้มมัดขายให้คนงานและคนขับรถบรรทุกสิบล้อในย่านใกล้บ้านพัก โดยจะตื่นแต่เช้ามืดติดไฟตั้งเตาทำข้าวต้มมัดอยู่หลังบ้านเป็นประจำทุกวัน ตอนสายตนตื่นขึ้นมาไม่เห็น น.ส.สุนันท์ รู้สึกผิดสังเกตเลยชวนสามีออกตามหา กระทั่งมาพบพี่สาวถูกฆ่าศพอยู่ ในพงหญ้าหลังบ้านเลยแจ้งความ

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ น.ส.สุนันท์นั่งทำข้าวต้มมัดอยู่หลังบ้าน คนร้ายซึ่งรู้จักกันมาก่อนและอยู่ในย่านใกล้เคียงเดินผ่านมาทำทีขอซื้อของและพูดคุยด้วย


ระหว่างนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศใช้ไขควงจี้ น.ส.สุนันท์ลากเข้าไปในพงหญ้าปลุกปล้ำจับถอดกางเกงชั้นในจะข่มขืน น.ส.สุนันท์พยายามขัดขืนต่อสู้ ฆาตกรเลยแทงด้วยไขควงที่ศีรษะอย่างอำมหิตและใช้กางเกงชั้นในของเหยื่อรัดคอซ้ำก่อนหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังกันออกสืบสวนหาตัวคนร้ายแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์