แตกตื่นลูกหมูประหลาดมีสองเพศ

แตกตื่นลูกหมูประหลาดมีสองเพศ

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในอ.ปายแห่ไปดูลูกหมูประหลาด ที่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 4 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
 
ซึ่งเป็นบ้านของนายนิรันดร์ หมูคำ อายุ 56 ปี โดยนายนิรันดร์ เปิดเผยว่า ลูกหมูดังกล่าว คลอดออกมาได้ 15 วันแล้วจากแม่หมู ที่มีอายุ 5 ปี ที่คลอดลูกออกมา 19 ตัว ตายไป 2 ตัว คงเหลือ 17 ตัว ในตอนคลอดใหม่ ๆ ตนไม่ได้สังเกตว่ามีลูกหมูประหลาดเกิดมาด้วย จนกระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาลูกหมูในคอกได้พากันร้องเสียงผิดปกติ จึงลงไปดูและพบว่าลูกหมูตัวหนึ่งมีก้อนเนื้อพองออกมาทางด้านหลัง จึงได้จับขึ้นมาดู และพบว่ามีสองเพศ คือมีทั้งอวัยวะเพศชายและหญิงในตัวเดียวกัน ทำให้ชาวบ้านใกล้เคียงที่ทราบเรื่องพากันมาดู และตีเป็นเลขหวยไปต่างๆนานา อย่างไรก็ตาม ตนจะเลี้ยงหมูดังกล่าวอย่างดีไปตลอดชีวิต และเชื่อว่าจะเป็นหมูนำโชคให้ตนและครอบครัว

               
มีรายงานว่า สำหรับในอ.ปาย การออกรางวัลสลากกินแบ่งงวดที่ผ่านมา มีข่าวว่ามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในเมืองปาย แต่ไม่มีใครออกมาแสดงตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 มีแต่คนที่ถูกรางวัลข้างเคียง  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหารในค่ายโสณบัณฑิตย์เท่านั้นที่ออกมายอมรับว่าถูกรางวัลข้างเคียงจริง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์