เฮี้ยนเนินร้อยศพจุดธูปเรียกดวงวิญญาณกลับบ้าน

เฮี้ยนเนินร้อยศพจุดธูปเรียกดวงวิญญาณกลับบ้าน

กรณีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะนิสสันยางระเบิดพลิกคว่ำย่างสดนายชัยยุทธ เขมะโยธิน 

ผู้รับเหมาวางระบบไฟฟ้าเสียชีวิตสยองบนถนนสาย 331 (สายยุทธศาสตร์) กม.127/800 เส้นทางขาออกสัตหีบ – โคราช  ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีเมื่อวันที่  7 มี.ค. ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าเกิดจากความเฮี้ยนของเนินร้อยศพนั้น

วันนี้ ( 8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เก็บรถของกลาง สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ พบนางลำเพย ศรีสมัย อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตาย และนางลิ้น ศรีกล่ำ อายุ 41 ปี ญาติผู้ตาย กำลังนำดอกไม้ พวงมาลัย มาจุดธูปเชิญ พร้อมขอขมาดวงวิญญาณผู้ตายบริเวณซากรถ เนื่องจากเชื่อว่าดวงวิญญาณผู้ตายยังสิงสถิตอยู่ในรถคันนี้  โดยระหว่างที่พูดขอให้ดวงวิญญาณตามกลับบ้านนั้น  เกิดเรื่องชวนขนหัวลุกเมื่อดวงวิญญาณเสมือนได้รับรู้ ทันใดนั้นมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมา  ทำเอาญาติ และผู้สื่อข่าวต่างมองหน้ากัน  ด้วยความแปลกใจแต่ไม่มีใครพูดอะไร 

นางลำเพย  กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยว่า  หลังนำศพสามีไปประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดห้วยใหญ่ อ.บางละมุง 

สามีมาเข้าฝันบอกญาติว่ายังไม่ตาย และมาปรากฏร่างในฝันให้เห็นในสภาพผมกระเซิง นั่งอยู่ข้างรถตรงกับที่พระท่านได้ดูไว้ก่อนหน้า  จึงมีความเชื่อว่าดวงวิญญาณของสามียังไม่ไปไหน  จึงนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณตรงจุดเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะมาจุดธูปบอกให้สามีทราบว่า ขณะนี้ได้เสียชีวิตแล้ว เพื่อให้ดวงวิญญาณสามีได้ปล่อยวางทุกอย่างในทางโลก พร้อมบอกทิ้งท้ายว่าตนและทุกคนในครอบครัวจะทำบุญไปให้ กลิ่นเน่าเหม็นก็จางหายไปจนน่าอัศจรรย์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์