เหยื่อไฟซ็อตเข้าสิงแม่ร่ำไห้ ไม่มีใครเชื่อถูกฆ่า

เหยื่อไฟซ็อตเข้าสิงแม่ร่ำไห้ ไม่มีใครเชื่อถูกฆ่า

วันนี้ (9 เม.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 8 เม.ย.

 ญาติพี่น้องได้จัดงานสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้ายของ น.ส.ชนิตา ทรงโฉม อายุ 29 ปี และด.ญ.ณาดา สานุสันติ์ หรือน้องมิ้ง วัย 5 ขวบ แม่ลูกที่ถูกไฟดูดเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำภายในห้องหมายเลข 4 ของห้องเช่าเลขที่ 2/58 ซ.สัตหีบสุขุมวิท 25 หมู่ 4  ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยในงานมีแขกเพื่อนสนิท มิตรสหายของผู้ตาย เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศกว่า 100 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยหลังการสวดพระอภิธรรมศพเสร็จสิ้น ทางญาติจะตั้งศพไว้ในโลงที่เดิมไม่ฌาปณกิจ จนกว่าการสอบสวนคดีของตำรวจจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด เบื้องต้น ศพจะถูกตั้งไปอย่างไม่มีกำหนด

ทั้งนี้ ก่อนเสร็จสิ้นพิธีซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการกรวดน้ำรับพร นางสมรักษ์ กิมโสม อายุ 56 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต

ได้ถูกวิญญาณ น.ส.ชนิตา บุตรสาว เข้าสิงต่อหน้าสายตาพระสงฆ์ และแขกในงานนับ 100 ชีวิต ก่อนจะส่งเสียงหวีดร้องดังลั่น ทำเอาผู้ร่วมงานต่างอกสั่นขวัญหาย โดยเสียงร้อง และมือที่กำแน่นไว้ทั้ง 2 ข้าง ขณะเข้าสิงร่าง ได้แสดงให้เห็นถึงความเศร้าโศกเสียใจ อาฆาต และบอกกับญาติพี่น้องว่าทำไมไม่มีใครเชื่อสิ่งที่บอก ทำให้ญาติพี่น้องต่างต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมขอให้ดวงวิญญาณออกจากร่าง เนื่องจากมารดาเริ่มอ่อนเพลีย แต่ดวงวิญญาณไม่ยอมออกจากร่าง ได้แต่ร้องไห้สะอึกสะอื้น กระทั่งพระครูเกษม กิตติโสภณ เจ้าอาวาสวัดบางเสร่นอก ได้บอกกล่าวกับดวงวิญญาณว่า มีอะไรให้ช่วยก็บอกมา ตอนนี้ภายในงานกำลังกรวดน้ำ ขอให้วิญญาณรับส่วนบุญส่วนกุศลก่อน จึงทำให้วิญญาณอ่อนลง และออกจากร่างมราดาไปในที่สุด

น.ส.ชัชมาศ จิตรากร อายุ 42 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า
 
เหตุการณ์วิญญาณของเพื่อนรักเข้าสิงมารดานั้น ตนเชื่อว่าเป็นความจริง เพราะคบหากันมากว่า 10 ปี ขณะที่เดินเข้าไปกุมมือเพื่อนรัก สิ่งหนึ่งที่ทำให้รู้สึกถึงดวงวิญญาณได้คือ ชื่อที่เรียกว่า พี่ตุ๊ก เมื่อได้ยินถึงกับตกใจ เพราะมารดาของผู้เสียชีวิตนั้น ไม่เคยรู้จักตนมาก่อน ตนจึงเชื่ออย่างที่สุดว่าดวงวิญญาณที่มาเข้าสิงร่างของมารดานั้น เพื่อต้องการให้ญาติช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ตายและบุตรสาวอย่างแน่นอน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์