เว็บโป๊ไฟเขียวโหลดหนังสยิวชมบนทีวี

เว็บโป๊ไฟเขียวโหลดหนังสยิวชมบนทีวี


ธุรกิจหนังสยิวปลุกใจเสือป่าล้ำหน้าไปอีกขั้น เพิ่มทางเลือกให้ผู้ชมไม่ต้องดูทางหน้าจอคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว


ขณะที่ฮอลลีวูดใจไม่กล้าพอ ไม่ยอมไฟเขียวให้ผู้บริโภคดาวน์โหลดภาพยนตร์ออนไลน์แล้วเบิร์นลงแผ่นดีวีดีเพื่อเปิดชมบนโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่น ล่าสุดธุรกิจหนังสยิวปลุกใจเสือป่าล้ำหน้าไปอีกขั้น เพิ่มทางเลือกให้ผู้ชมไม่ต้องดูทางหน้าจอคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว

บริษัทธุรกิจหนังสยิวรายนี้มีชื่อว่าวิวิดเอนเตอร์เทนเมนท์ (Vivid Entertainment) เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ปลุกใจเสือป่ารายใหญ่ที่สุดในตลาดสหรัฐฯ วิวิดประกาศว่าตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม บริษัทจะยินยอมให้ผู้ซื้อภาพยนตร์สยิวสำหรับผู้ใหญ่ของค่ายบนเว็บไซต์ CinemaNow สามารถนำไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาไปเบิร์นหรือเขียนบนแผ่นดีวีดีเพื่อนำไปเล่นบนหน้าจอใดก็ได้ตามใจชอบ

เว็บไซต์ CinemaNow เป็นเว็บไซต์ศูนย์รวมภาพยนตร์ออนไลน์จำนวนมาก ดำเนินงานภายใต้ความร่วมมือของบริษัทไลออนส์เกตเอนเตอร์เทนเมนท์ (Lions Gate Entertainment Corp.) ไมโครซอฟท์ (Microsoft Corp.) ซิสโก้ซิสเต็มส์ (Cisco Systems Inc.) และบล็อกบัสเตอร์ (Blockbuster Inc.)

วิวิดเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ปลุกใจเสือป่ารายแรกในบรรดาคู่แข่งหลายๆรายที่กล้าตัดสินใจในสิ่งที่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเห็นว่าเป็นสิ่งไม่น่าไว้วางใจ ที่ผ่านมาวิวิดสามารถยืนหยัดอยู่ในตลาดโฮมวีดีโอมายาวนาน ก่อนจะผันตัวเองเข้าสู่โลกไซเบอร์ด้วยการให้บริการทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งก็เป็นก้าวที่อุตสาหกรรมหนังปลุกใจเสือป่านำหน้าอุตสาหกรรมค่ายหนังฮอลลีวูดไป ก่อนที่ฮอลลีวูดจะเปลี่ยนใจเดินตามบ้างอย่างเช่นทุกวันนี้


หนังโป๊นำหน้าฮอลลีวูด


"นี่เป็นอีกครั้งที่ธุรกิจหนังโป๊สามารถนำหน้าธุรกิจหนังทั่วไป" ไมเคิล กรีสัน (Michael Greeson) ผู้ก่อตั้งบริษัทเดอะดิฟฟิวชันกรุ๊ป (The Diffusion Group) บริษัทวิเคราะห์ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในรัฐเท็กซัสกล่าว "พวกฮอลลีวูดจะยืนอยู่ด้านหลัง คอยมอง ปล่อยให้ธุรกิจหนังโป๊เป็นเครื่องมือในการคำนวณข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นจากโมเดลธุรกิจนี้"

กรีสันวิเคราะห์ว่า มีปัจจัยทางธุรกิจและเทคโนโลยีมากมายที่ทำให้ธุรกิจหนังโป๊สามารถประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ได้ง่ายกว่าฮอลลีวูด รวมถึงการเปิดให้ผู้ใช้สามารถเบิร์นดีวีดีเพื่อนำไปเปิดที่ใดก็ได้

ในด้านของธุรกิจ ฮอลลีวูดทำเงินได้มากจากการจำหน่ายดีวีดี ถือเป็นรายได้ที่มากกว่าการเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ ฮอลลีวูดจึงลังเลที่จะรบกวนการทำธุรกิจของบริษัทค้าปลีกภาพยนตร์รายใหญ่อย่างวอล-มาร์ท (Wal-Mart Stores Inc.) และบล็อกบัสเตอร์ (Blockbuster) ด้วยการเปิดให้ดาวน์โหลดภาพยนตร์ที่ผู้บริโภคสามารถเบิร์นลงในดีวีดีได้ด้วยตนเอง

จนปัจจุบัน ค่ายหนังในฮอลลีวูดเริ่มเปิดใจวางจำหน่ายภาพยนตร์บนเว็บไซต์ รวมถึงบนเว็บไซต์ CinemaNow ด้วย ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ถูกฝังโปรแกรมป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ให้ผู้ซื้อภาพยนตร์สามารถเบิร์นดีวีดีได้แต่ต้องชมบนคอมพิวตอร์เท่านั้น ไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปเล่นบนเครื่องเล่นดีวีดีได้ เนื่องจากความหวาดกลัวการละเมิดลิขสิทธิ์ที่มีอยู่ทั่วไปบนโลกไซเบอร์

ขณะที่ความท้าทายของธุรกิจภาพยนตร์ผู้ใหญ่ไม่เป็นเช่นนั้น

บิล แอเชอร์ (Bill Asher) ประธานร่วมและผู้ร่วมถือหุ้นของวิวิดกล่าวว่าธุรกิจหนังโป๊ไม่ได้มีรายได้ขึ้นอยู่กับแผ่นดีวีดี ช่องทางการจำหน่ายหนังปลุกใจเสือป่าเหล่านี้อยู่ในร้านที่เล็กกว่าหนังจากฮอลลีวูด บนวงจรผลิตภัณฑ์ที่สั้นกว่า จึงมีโอกาสเติบโตที่สูงกว่าบนโลกไซเบอร์

วิวิดให้ข้อมูลว่า บริการดาวน์โหลดภาพยนตร์โป๊ที่สามารถเบิร์นลงดีวีดีได้จะมีราคา 19.95 เหรียญสหรัฐ ไม่มีการใช้โปรแกรม CSS (content scrambling system) สำหรับจำกัดชนิดและจำนวนเครื่องเล่นไฟล์เพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ แต่ทาง CinemaNow จะใช้โปรแกรมอื่นเพื่อป้องกันไม่ให้มีการทำซ้ำแผ่นดีวีดีที่เบิร์นขึ้นมาได้แทน โดยผู้บริโภคสามารถนำดีวีดีดังกล่าวไปเล่นไฟล์บนหน้าจอใดก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์