เปิดอก! ถกอนาจารไร้ห้องหับ ทำอย่างว่ากลางที่สาธารณะ

ภาพฉาวแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต คู่รักคู่หนึ่งใช้เวลาพักดื่มกาแฟละเลงบทอย่างว่าบนดาดฟ้าซะเลย บรรดาถ้ำมอง (น่าจะเป็นดาดฟ้ามองมากกว่า) ยืนยันว่าทั้งคู่ใช้เวลาเร็วจี๋ ทำลายสถิติจริงๆ แค่ครึ่งนาที!!! บนอาคารโซโฮ กลางกรุงลอนดอน

เดอะซันสื่อดังของอังกฤษรายงานเมื่อไม่นานนี้ว่า ดูเหมือนว่าบางคนไม่เคยได้ยินคำว่า "หาห้องกันเถอะ!"

เบ็น วีห์แลน และ รีเบ็กก้า เจมส์ ขาดเพียงแค่ที่นอนนุ่มๆ เมื่อสองคนกำลัง........... กันในตู้โทรศัพท์ ข้างฝ่ายคู่สวาทหนุ่มสาวออฟฟิศคู่หนึ่งก็พอกัน ขาดแค่ผ้าปูเตียงกระมังเมื่อทั้งคู่ระเริงรักกันโผล่ทางหน้าต่างออฟฟิศของตัวเองในสัปดาห์นี้

ไม่ใช่แค่ 2 คู่นี้ที่สำลักบ่วงสิเหน่หาจนไปทำ.......... กันในที่สาธารณะ

ไม่เว้นแม้พื้นในสนามบิน พื้นดิน หรือดาดฟ้า แทนที่จะไปทำอะไรอย่างว่ากันในห้องนอน

เดอะซันได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวแบบเปิดอกแฉ ไว้ดังนี้

คลั่งเซ็กส์

คู่วิปริตคู่หนึ่งทำอย่างว่ากันในท่ายืนที่ใต้พื้นสะพานเทร็นท์ ท่ามกลางสายตาของผู้สังเกตการณ์ที่มุงดูกันอย่างชุลมุน ทั้งคู่ไม่สนใจแม้จะรู้ตัวว่ากล้องทีวีกำลังจับภาพเขาอยู่อย่างจงใจ แถมยัง........ โชว์ซะนั่น


ในคุก!!!!

ตำรวจจับคู่หนุ่มสาวที่กำลังลั๊นลากันที่ลานจอดรถเรือนจำคอร์นตัน เวล ที่สก็อตแลนด์ เมื่อปีก่อน จอร์จ มีชแฮมและเดบอร่า คาร์ก แฟนสาว ทำเอาผู้คนแตกตื่นไปทั้งเรือนจำ เมื่อเห็นทั้งคู่........ ผ่านจอโทรทัศน์วงจรปิด

 

ม้านั่งสาธารณะ!

ปีเดียวกัน คู่วิตถารอีกคู่หนึ่ง มอบโบนัสหรรษา (ไม่ลง) ที่หลังไนต์คลับแห่งหนึ่งบนม้านั่ง บรรดากองเชียร์จับเวลาได้ 5 นาทีพอดีพอดิบ


ดาดฟ้าก้ไม่เว้น

ภาพฉาวแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต คู่รักคู่หนึ่งใช้เวลาพักดื่มกาแฟละเลงบทอย่างว่าบนดาดฟ้าซะเลย บรรดาถ้ำมอง (น่าจะเป็นดาดฟ้ามองมากกว่า) คอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ใช้เวลาเร็วจี๋ ทำลายสถิติจริงๆ แค่ครึ่งนาทีบนอาคารโซโฮ กลางกรุงลอนดอน คลิปแพร่สะพัดไปทั่ว Youtube เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


โอว....ติดปีก!

คู่นี้แหวกแนวล่อพื้นสนามบินกันเลย ทั้งสองเลือกสนามบินแมนเชสเตอร์เป็นเวทีโชว์เซ็กส์อย่างบ้าคลั่ง แต่ไม่รอดสายตา "ฝรั่งมุง" และตำรวจอังกฤษ อีกคู่ รายนี้เอาความเมาเข้าว่า.......โชว์อะร้าอร่ามบนเสื้อโค้ทและกระเป๋าถือหลังโต๊ะเช็คอิน ขณะที่รอเที่ยวบินดีเลย์แก้เซ็งมันซะแบบนี้

ศิลปะบนผ้าห่ม

มากันที่งานนิทรรศการศิลปะกันบ้าง คู่ของแม็กซ์ เวลท์เลย์ และเม็ก ซาเกรต้า จูบกันอย่างดูดดื่มและตัวพันกันตุงนังที่หน้าต่างแกลลอรี่บริงค์ ในกรุงลอนดอน ในปี 2002 จนลีอาม ยีเตส ขอให้ทั้งคู่มาติงนังโชว์สดเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งของเขาซะเลย


ซู่ซ่ากลางสายน้ำ

ท่ามกลางสายน้ำที่เย็นยะเยือก สาวน้อยรายหนึ่งก็ถอดบิกินี่ออกแล้วชวนชายหนุ่มรายหนึ่งที่กำลังอาบแดด ไปหาที่เล่นกีฬาในร่มกันสองต่อสองบนชายหาด (ดูเหมือนจะผิดสนาม) 


เดอะ เทอร์มินอล

ฟังดูเหมือนชื่อภาพยนตร์ที่ทอม แฮงก์แสดงนำ แต่ไม่ใช่ กลายเป็นเดอะ เทอร์มินอลภาคลามกที่สาวผมบลอนด์รายหนึ่งทำ.......บนรถของเธอกับชายหนุ่มตั้ง 3 คน ทำเอาผู้โดยสารที่เดินไปเดินมาถึงกับช็อก ปล่อยโจ๊กว่าพวกเขากำลังช่วยกันสร้างนักบิน (เด็ก) รึเปล่า!


สัญชาติญาณพื้นฐาน

เดอะซัน สรุปไว้ว่า

ที่ที่หนุ่มสาวเลือกทำอย่างว่ากันนั้น คือที่ห้องที่หับ แต่บัดนี้กลายเป็นว่าพวกเขาไม่แคร์สายตาของคนเป็นพันๆ ที่จ้องมองเขาระหว่างมีเซ็กส์  ย้อนไปเมื่อปี 1990 แฟนเบสบอลหลายพันคนละสายตาจากเกมในสนามหันไปเจอคู่รักกำลังบรรเลงเพลงสวาทกันที่ริมหน้าต่าง เล่นเอานักกีฬามึนตึ๊บ!  ดูทีหนุ่มสาวคู่นั้นจะทำคะแนนในเบสสุดท้ายแทนนักกีฬาเสียแล้ว


หมายเหตุ : ห้ามเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะ ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนันโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าร้อยบาท มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แล้วก็ยอมความไม่ได้ด้วย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์