เช่าตึกอาถรรพ์ขายโลงศพ เจอไฟไหม้เดือนเดียว40ครั้ง

บุรีรัมย์ พบเหตุการณ์เหลือเชื่อ บ้านที่เช่าเปิดเป็นขายโลงศพ เกิดเหตุเพลิงไหม้ไม่ทราบสาเหตุเพียงเดือนเดียวถึง 40 ครั้ง แม้ขณะนิมนต์พระสงฆ์สวดปัดรังควาญก็ยังเกิดเพลิงไหม้ขึ้น เชื่ออาถรรพ์ครอบครัวตายโหง ด้านเจ้าของร้านและลูกน้องตื่นตระหนกเตรียมย้ายออก

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดบุรีรัมย์  รายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าเหลือเชื่อขึ้นหลัง นายวิฑูรย์   ชื่นจิต  อายุ 25 ปี  เจ้าของร้านจำหน่ายโลงศพ 

ที่ได้เช่าบ้านเลขที่ 85 บ.หัวลิง ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นตึกแถวสองชั้น เปิดเป็นร้านจำหน่ายโลงศพและรับจัดงานศพแบบครบวงจร พร้อมครอบครัวและลูกน้อง ออกมาเปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้โลงศพ ผ้าม่าน เสื้อที่แขวนในตู้เสื้อผ้า และผ้าที่ใช้สำหรับประดับในงานศพภายในร้าน มากกว่า 40 ครั้ง  ในเดือนเดียวโดยทุกครั้งจะเกิดในตอนกลางวัน  จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์แล้วถึง 8 ครั้ง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบกลับไม่พบเบาะแสว่ามีการวางเพลิง หรือร่องรอยของไฟฟ้าลัดวงจร เพราะบริเวณที่เกิดเพลิงลุกไหม้ไม่มีปลั๊กไฟ 

โดยเจ้าของร้านได้ซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้รอบบ้าน 4 เครื่อง แต่ก็ไม่สามารถจับภาพคนร้ายได้เลย จึงเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์

เพราะเจ้าของบ้านหลังนี้ ทั้งพ่อแม่และลูกชายตายโหงทั้งหมด ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้มีการนิมนต์พระสงฆ์จาก 9 วัดมาทำพิธีสวดเพื่อปัดรังควาญ  แต่ขณะทำพิธีสวด ก็ยังเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นถึง 13 ครั้ง  คนในบ้านต้องช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาและประหลาดใจให้กับคนในบ้าน  และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง จนไม่กล้าเข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่นายวิฑูรย์  และครอบครัวผู้เช่าก็  เตรียมย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว

 
นายวิฑูรย์ ชื่นจิต ผู้เช่าบ้านอาถรรพ์ เล่าว่า “ก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านจำหน่ายโลงศพอยู่ที่อำเภอลำปลายมาศ แต่ถูกไฟไหม้เมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา จึงได้มาหาเช่าบ้านเพื่อเปิดร้านใหม่

แต่บ้านเช่าหายากเนื่องจากตนจะเปิดร้านจำหน่ายโลงศพจึงไม่ค่อยมีผู้ยอมให้เช่า จนมาพบบ้านหลังนี้ ซึ่งสภาพที่พบครั้งแรกเป็นบ้านร้างมีต้นไม้สูงท่วมบ้านน่ากลัวมาก ซึ่งมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกบ้านหลังนี้เจ้าของบ้านเสียชีวิตผิดธรรมชาติทั้งหมด และไม่เคยมีใครเช่าอยู่ได้นานเพราะเป็นบ้านอาถรรพ์  แต่ตนก็ไม่กลัวเพราะทำอาชีพนี้มานาน รวมทั้งไม่มีทางเลือก จึงตัดสินใจเช่าในราคาเดือนละ 2,500 บาท จนมาเกิดไฟลุกไหม้โดยไม่ทราบสาเหตุหลายครั้ง  เบื้องต้นคิดว่าถูกลอบวางเพลิง เพราะร้านที่อำเภอลำปลายมาศก็เคยถูกลอบวางเพลิงมาแล้ว แต่หลังติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านก็ไม่สามารถจับคนร้ายได้  

จากที่ตนไม่เคยเชื่อเรื่องผีหรือเรื่องลี้ลับมาก่อน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงทำให้ตนเชื่อน่าจะถูกเล่นไสยศาสตร์จากคู่แข่งทางธุรกิจเดียวกัน หรือเกิดจาออาถรรพ์บ้านหลังนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์