“เจ้าเข่ง” ดังข้ามประเทศ ทีวีญี่ปุ่นยกกองทำสารคดี

 
วันที่ 6 พ.ค. ที่ จ.พิจิตร ทีมงานถ่ายทำรายการ Mysterrious Detective mass ของบริษัท ZION INC. ประเทศญี่ปุ่น

นำโดย นายฮานาโอกะ หัวหน้าคณะและผู้กำกับรายการ พร้อมด้วย นายไซกิ อันโตนี่ โฮริตะ พิธีกรลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน วัย 21 ปี และคณะกองถ่ายทำรวม 6 คน
 
ประสานงานผ่านทางกองกิจการภาพยนตร์ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขออนุญาตถ่ายทำรายการสารคดีในประเทศไทยเพื่อนำไปเผยแพร่ออกอากาศทางโทรทัศน์ของสถานี Nippon televition (NTV) ในญี่ปุ่น โดยมีกำหนดการถ่ายทำระหว่างวันที่ 2 – 5 พ.ค.

 เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาคณะกองถ่ายทำได้เดินทางไปที่บ้านห้วยยาว ต.ท่าขมิ้น อ.โพทะเล จ.พิจิตร เพื่อถ่ายทำเรื่องราวของ “เจ้าเข่ง” จระเข้ที่อาศัยอยู่กับ นายประยูร ทองจอน และครอบครัวภายในบ้านหลังเดียวกันเสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว โดยที่ไม่หวาดกลัวอันตรายหรือถูกจระเข้จะทำร้าย เช่น ฉากที่นายประยูร นอนหลับอยู่กับ “เจ้าเข่ง” ฉากอาบน้ำแปรงฟันให้เจ้าเข่ง และการให้อาหาร

 สำหรับราย Mysterrious Detective mass หรือ “เจาะเรื่องแปลก” ที่สนใจเดินทางเข้ามาถ่ายทำสารคดีในครั้งนี้ เป็นรายการที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการไปติดตามค้นหาสืบเสาะเรื่องราว สถานที่และบุคคลแปลกประหลาดที่น่าสนใจทุกมุมโลก โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านพิธีกร นายไซกิ อันโตนี่ โฮริตะ ซึ่งนายไซกิกล่าวถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้นและน่ากลัวตลอดการถ่ายทำ เนื่องจากที่ประเทศญี่ปุ่นไม่มีจระเข้และตนเองก็ไม่เคยได้เข้าใกล้จระเข้ซึ่งเป็นสัตว์ดุร้ายมากขนาดนี้ แต่ที่ประเทศไทยนำจระเข้มาเลี้ยงไว้ในบ้านกับคนจึงเป็นเรื่องแปลกที่ไม่มีที่ไหนทางรายการจึงสนใจมาถ่ายทำเพื่อนำไปเผยแพร่ สำหรับสารคดีชุดดังกล่าวจะออกอากาศเผยแพร่ทางช่อง 4 NTV Nippon Televition ประเทศญี่ปุ่นในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์