ฮือฮาหมอแขกแมะปุ๊บรู้โรคปั๊บ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


ที่เชียงใหม่แห่พิสูจน์ทึ่งว่าแม่น



ฮือฮาหมออินเดีย จับชีพจรวินิจฉัยโรค หลังท้าพิสูจน์ปรากฏว่าแค่จับชีพจรก็บอกได้ถูกต้องว่าป่วยเป็นโรคอะไร

พร้อมแนะนำอาหารและวิธีรักษา

เผยเดินทางมาจากอินเดียพำนักที่อาศรมฤๅษีพุทธจรัล อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ไป-กลับทุก 10 วัน เจ้าตัวเผยเปิดคลินิกอยู่ที่อินเดีย ร่ำเรียนวิชาจับชีพจรจากพ่อที่อินเดียก่อนไปศึกษาต่อด้านอายุรเวชจนจบด๊อกเตอร์

พร้อมทำโครงการวิจัยความผิดปกติของมนุษย์และโรคภัยต่างๆ

จนสามารถจับชีพจรก็วินิจฉัยโรครวมถึงความรู้สึกนึกคิดของคนได้ ด้านฤๅษีพุทธจรัลเชิญชวนชาวบ้านที่สนใจเข้าวินิจฉัยโรคพร้อมขอคำแนะนำได้ฟรี

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สำนักอาศรมฤๅษีพุทธจรัล

อายุ 63 ปี เลขที่ 100 ถ.แม่สา-สะเมิง ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังทราบข่าวว่ามีหมอชาวอินเดียมาพำนักที่สำนักอาศรม และจับชีพจรวินิจฉัยโรคให้กับประชาชนที่ต้องการทราบว่าเป็นโรคอะไร ผิดปกติที่ไหน อย่างไรได้ถูกต้อง พร้อมแนะนำวิธีรักษา มีผู้ป่วยที่ได้รับคำแนะนำจากหมอดังกล่าวไปรักษาและหายเป็นปกติอย่างน่าอัศจรรย์

เมื่อไปถึงพบว่าหมอคนดังกล่าว

คือ นายอนันต์ วารธัน ราจู อายุ 32 ปี ซึ่งจะเดินทางมายังอาศรมของฤๅษีจรัลพำนักอยู่ครั้งละ 10 วันจากนั้นจะกลับประเทศอินเดีย 10 วัน และเดินทางกลับมาอาศรมดังกล่าวอีกสลับกันครั้งละ 10 วัน


ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใดๆ ทั้งสิ้น



นายอนันต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านล่ามว่า

ตนได้ศึกษาเรียนรู้การจับชีพจรมาจากบิดาที่ประเทศอินเดีย จากนั้นไปศึกษาต่อเกี่ยวกับการรักษาโรคด้านอายุรเวชจนสำเร็จถึงขั้นปริญญาเอก และทำโครงการวิจัยความผิดปกติของมนุษย์และโรคภัยต่างๆ

จนสามารถจับชีพจรอย่างเดียวก็วินิจฉัยโรค

และรู้ว่าภายในร่างกายเป็นอะไร รวมทั้งอาการเรื้อรังต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำผู้ป่วยให้ไปรักษาหรือหาซื้อยาชนิดต่างๆ ให้ถูกกับโรค รวมทั้งยังรู้ถึงจิตใจว่าคิดอะไร อย่างไร จิตใจสับสนวุ่นวายอย่างไร

แม้แต่ผู้ป่วยความดันโลหิตสูงจนเส้นเลือดสมองแตก

เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ก็ให้คำแนะนำผู้ป่วยหลายรายนำไปปฏิบัติจนอาการดีขึ้น เดินได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน การเดินทางมาประเทศไทย เพราะต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันและให้ความรู้กับคนทั่วไป โดยตนมีคลินิกอยู่ที่ประเทศอินเดียด้วย

ต่อมามีผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ช่องหนึ่งต้องการพิสูจน์

ขอให้นายอนันต์ตรวจชีพจรและวินิจฉัยว่าในตัวมีสิ่งใดผิดปกติหรือไม่ หลังจากนายอนันต์จับชีพจรประมาณ 1 นาทีก็บอกว่าร่างกายทั่วไปแข็งแรงเป็นปกติ แต่เป็นแผลที่อวัยวะเพศ ทำเอาผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวถึงกับทึ่งเพราะมีแผลจริง

ต่อมาแฟนสาวของผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวทดลองให้นายอนันต์จับชีพจร

จากนั้นก็บอกว่าแฟนสาวมีอาการปวดกระดูกต้นคอและกลางหลังเรื้อรังซึ่งก็ถูกต้องอีก โดยนายอนันต์แนะนำให้กินโยเกิร์ตผสมใบผักชีอาการจะดีขึ้น

ด้านฤๅษีพุทธจรัลเปิดเผยว่า

ประชาชนคนใดต้องการให้น.พ.อนันต์ตรวจจับชีพจรเพื่อวินิจฉัยโรคต่างๆ ขอเชิญได้ที่อาศรมของตน สำหรับค่าใช้จ่ายนั้น น.พ.อนันต์ต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ยินดีวินิจฉัยและแนะนำให้ฟรี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์