ฮือฮาวัดดังปทุมฯ พบต้นหมากแตกใบอ่อนคล้ายพญานาค 2 ตัว

ฮือฮาวัดดังปทุมฯ พบต้นหมากแตกใบอ่อนคล้ายพญานาค 2 ตัว

 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่วัดโพสพผลเจริญ เลขที่ 18 หมู่ที่18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระรัตนชัย สุทนโต พระลูกวัดโพสพผลเจริญ

เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ได้มีโยมนำต้นหมากเหลืองมาถวายให้กับทางวัด และอาตมาได้รับไว้เพื่อจะได้ปลูกริมรั้วที่วัด ตั้งไว้ก็ไม่พบสิ่งแปลกอะไร แต่พอมาถึงวันที่ 25 มิ.ย. อาตมาได้นำกระถางใบใหญ่มาเปลี่ยนให้ใหม่ก็พบกับว่าที่ก้านหมากเหลือง คล้ายกับพญานาค 2 ตัว และยังพบแตกใบใหม่ใต้โคนต้นมีอีก 1 ใบ ลักษณะเหมือนกับใบแรกเลย และตรงกลางต้นก็มียอดแทงขึ้นมาจากดินมาอีกหนึ่งต้น ดูแล้วก็แปลกจนเป็นที่เล่าขานต่อกันไปจนบรรดานักเสี่ยงโชคมาจุดธูปและขอเลขเด็ดกันจำนวนมาก และได้ถ่ายรูปกันแบบแปลกจริงในสิ่งที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน  

 ด้านพระรัตนชัย ฝากบอกกับบรรดาญาติว่าต้นไม้ที่เห็น ทางวัดไม่ได้แต่งเติม ของจริงทุกอย่างขอให้มาชมได้ที่วัดโพสพผลเจริญ

 เมื่อคุณย่าสำเนียง จารุจันทน์ อายุ 85 ปี เป็นคนเก่าแก่ของชุมชนซอย 39 ที่มาทำบุญที่วัดเป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็มาทำบุญที่วัดตามปกติ แต่ไม่เคยพบว่าต้นหมากเหลือง ออกก้านมามีลักษณะคล้ายพญานาค ลำต้นเดียว มีพญานาค ถึง 2 ตัว จึงทำให้ประชาชนที่มาทำบุญมาดูและถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ส่วนนักเสี่ยงโชคที่รู้ข่าวพากันมายืนดูและวิพากษ์วิจารณ์กันว่าขึ้นมาได้อย่างไร เลยทำให้ดูแปลกไป คุณย่าท่านนี้เลยจุดธูปเพื่อเป็นสิริมงคลแก่วัด สุดท้ายก็ขอโชคลาภเหมือนกัน



ฮือฮาวัดดังปทุมฯ พบต้นหมากแตกใบอ่อนคล้ายพญานาค 2 ตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์