ฮือฮาปาร์ตี้จับคู่ตี๋รวย-หมวยสวย

หนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่ รายงานวันที่ 7 พ.ย. ว่า หนุ่มที่รวยระดับร้อยล้านของประเทศกว่า 20 คน และสาวโสดกว่า 30 คนไปร่วมงานปาร์ตี้จับคู่

จัดโดยเว็บไซต์
www.915915.com.cn เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่วิลล่าเก่าแก่ในนครเซี่ยงไฮ้ โดยผู้ร่วมงานนี้ได้ต้องควักกระเป๋าจ่ายราว 58,800 หยวน หรือราว 250,000 บาท ถึงจะเยื้องกรายเข้าไปได้ รายงานแจ้งว่า บรรดาหนุ่มสาวเดินทางมาถึงงานที่อาคารอบันแดนต์ กรีน การ์เดน บนถนนเหิงชาน บางคนมาด้วยรถลีมูซีนสุดหรู ฝ่ายหญิงจะใส่หน้ากากพรางใบหน้าเข้ามา ส่วนคนที่ไม่ใส่หน้ากากก็จะใช้มือหรือสิ่งของบังหน้าไว้ ไม่ให้ช่างภาพถ่ายรูป 
  

น.ส.แซ่ มี่ วัย 25 ปี ซึ่งมีอาชีพวิเคราะห์การเงิน กล่าวว่า

ตนหาเงินได้ถึงเดือนละ 10,000-20,000 หยวน หรือราว 42,000-85,000 บาท ซึ่งคนในแวดวงสังคมเดียวกันมีน้อย ทำให้ไม่มีแฟน ตนจึงมาสมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์หาคู่นี้ตั้งแต่ปีก่อน แต่ปีที่แล้วไม่ได้มา เพราะยุ่งมาก มาปีนี้จึงได้มา บอกได้เลยว่า มีตัวเลือกเยอะ

สำหรับค่าสมาชิกของเว็บไซต์นี้ คิดปีละ 1 แสนหยวน หรือราว 4.2 แสนบาท ไปจนถึง 1 ล้านหยวน หรือ 4.2 ล้านบาท ทางเว็บไซต์เปิดเผยว่า มีสมาชิกอยู่ถึง 1 แสนคน

นายถัน เจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเว็บไซต์ กล่าวว่า ทางบริษัทให้บริการสมาชิกหลากหลายมาก รวมถึงให้คำปรึกษาและนัดเดตให้ คนที่จ่ายสูง ทางเว็บไซต์ก็จะเสนอตัวเลือกมากขึ้น ไม่เฉพาะในหมู่สมาชิก จะหาให้จนกว่าจะเจอคนที่ใช่จริงๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์