ฮือฮา!ปลุกเสกตะกรุดแจกขวานจามไม่ระคายผิว

ฮือฮา!ปลุกเสกตะกรุดแจกขวานจามไม่ระคายผิว

วันนี้ ( 1 มิ.ย.) ที่วัดศรีสันต์มณฑาราม (วัดไผ่แปลกแม่) ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

พระครูสุวรรณธรรมาภิมณฑ์ หรือหลวงพ่อสมชาย ฐิตธมโม เจ้าอาวาสวัดไผ่แปลกแม่ พระเกจิชื่อดังเมืองสุพรรณบุรี ศิษย์เอกหลวงปู่ฮวด อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จัดพิธีไหว้ครู ครอบเศียรพ่อแก่ ประจำปีเพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมบารมีและเอาฤกษ์เอาชัยให้มีความสำเร็จในหน้าที่การงานและครอบครัวโดยมีศิษยานุศิษย์จากทั่วทุกสารทิศ เดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีครอบครู หลวงพ่อสมชาย และหลวงพ่อดำ เกจิชื่อดังจากวัดพระแก้วเจดีย์กลางทุ่ง ต.ท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี
 
ได้นั่งปรกเมตตาปลุกเสกตะกรุดหนุนดวงคู่ชีวิต แจกจ่ายให้ศิษยานุศิษย์ที่มาร่วมพิธี โดยมีลูกศิษย์ส่วนหนึ่งขอทดลองความข้มขลังของพุทธมนต์ ด้วยการกำตะกรุดไว้ในมือ แล้วให้ศิษย์คนอื่นใช้ขวานจามที่แผ่นหลังต่อหน้าลูกศิษย์และผู้ที่มาร่วมพิธีจำนวนมากปรากฏว่าคมขวานไม่สร้างความระคายผิวให้แก่ผู็ทดลองแต่อย่างใด สร้างความตื่นตะลึงให้แก่ผู้ที่ร่วมสังเกตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง

พระครูสุวรรณธรรมาภิมณฑ์ กล่าวว่าอาตมาไม่สนับสนุนให้ผู้ที่ได้รับตะกรุด หนุนดวงคู่ชีวิตไปใช้ลองของกัน

เนื่องจากวัตถุมงคลทุกชนิดจะช่วยปกปักรักษาคุ้มครองตัวเราก็เมื่อยามมีเหตุเพทภัยและบุคคลนั้นก็ต้องมีศีลธรรมอันดี ส่วนที่มีการทดลองใช้ขวานฟันนั้นก็เพื่อให้รู้ว่า วิชาอาคมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นมีอยู่จริง แต่ทุกคนต้องอยู่ในศีลในธรรม ซึ่งไม่สนับสนุนให้ทุกคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกประเภทนำไปลองของกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์