ฮือฮาปลาไหลทอง-เงิน-นากให้ลาภ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ตื่นปลาไหล ทอง เงิน นาก"


เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 147 หมู่ที่ 7 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่มีผู้เลี้ยงปลาไหลทอง เงิน นาก จำนวน 3 ตัว เมื่อถึงที่บริเวณทางแยกพบเป็นเพิงพักเล็กๆ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำที่บริเวณด้านหน้า ในตู้ปลาหน้าบ้านมีปลาไหลแยกออกเป็น 2 ตู้คือเงินกับทองอยู่ตู้ปลาใหญ่ ส่วนตัวที่เป็นสีนากอยู่ในตู้ปลาเล็กด้านล่าง ปลาไหลทั้งหมดตัวมีความยาวประมาณ 80 เซนติเมตร แต่ตัวที่มีสีทองมีขนาดใหญ่สุด รองลงมาเป็นสีเงินและสีนากเป็นตัวเล็ก แต่ความยาวเท่าๆกัน

นายสนิท ทันธพรม อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เปิดร้านขายของชำมานานหลายปี จนกระทั่งมีเพื่อนๆ นำปลาไหลทองที่มีสีทองทั้งตัวมาให้เลี้ยงเพื่อให้มีโชคมีลาภแก่ผู้เลี้ยงโดยตนไม่เชื่อในตอนแรกแต่พอเลี้ยงได้ระยะหนึ่งพบว่าที่ร้านขายของดีมากกว่าปกติ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ขอซื้อหลายแสนบาท"


ต่อมามีคนน้ำปลาไหลเงินที่ลำตัวเป็นสีขาวเงินทั้งตัวมาให้เลี้ยงอีกก็เป็นอย่างเดียวกันคือการค้าขายดีขึ้นและล่าสุดมีเพื่อนบ้านนำปลาไหลนากที่ตัวลักษณะลายๆ สีนากมาให้เลี้ยงอีก 1 ตัวซึ่งทั้งหมดมีจำนวน 3 ตัว นับว่าตั้งแต่เลี้ยงปลาไหลมีแต่ความโชคดีตลอดมา

สำหรับปลาไหลจะให้กินหอยสับเป็นชิ้นเล็กๆ สลับกับเนื้อหมูสดให้วันเว้นวัน ส่วนน้ำจะถ่ายบ่อยเพื่อให้น้ำในอ่างใสตลอดเวลา ขณะนี้มีคนทราบข่าวมาติดต่อขอซื้อปลาไหลทั้ง 3 จำนวนหลายแสนบาท แต่ตนไม่ยอมจำหน่าย ทุกวันนี้จะจับมาเล่นเป็นประจำส่วนตัวจะจูบปลาไหลในทุกเช้าซึ่งปลาไหลทั้งหมดจะไม่มีกลิ่นคาวเหมือนปลาไหลทั่วๆ ไป ซึ่งวันนี้เป็นวันแห่งความรักจึงจับปลาไหลทุกตัวขึ้นมาจูบหอมแสดงถึงการส่งมอบความรัก ซึ่งเมื่อจูบหอมแล้วปลาไหลทุกตัวจะดูกระปรี้กระเปร่ามากเป็นพิเศษเชื่อว่าความรักจะส่งไปถึงตัวปลาไหลได้อย่างที่ความรู้สึกตนคิด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสดขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์