ฮือฮา!ชัตเตอร์ติดวิญญาณคล้ายยักษ์จีนวัดโพธิ์

ฮือฮา!ชัตเตอร์ติดวิญญาณคล้ายยักษ์จีนวัดโพธิ์

วันนี้( 27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีคนสามารถถ่ายรูปติดวิญญาณได้
 
จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบนายอนุชา บุตรแพง อายุ 27 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยเจ้าตัว ได้เปิดภาพถ่ายดังกล่าว ที่เชื่อว่าติดวิญญาณให้ดู ลักษณะเป็นรูปไฟซึ่งเปลวไฟนั้นมีรูปทรงคล้ายใบหน้าคนเป็นอย่างมาก

 นายอนุชา เจ้าของภาพเปิดเผยว่า  เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ได้เดินทางไปที่วัดพระเชตุพนวิมลมังครารามหรือวัดโพธิ์ เพื่อไปถ่ายรูปและร่วมงานฉลองจารึกวัดโพธิ์ มรดกความทรงจำแห่งโลก ซึ่งเมื่อไปถึงที่วัดดังกล่าวก็ได้เที่ยวชมและถ่ายรูปการแสดงต่างๆที่ทางวัดได้จัดเตรียมขึ้น กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ได้ชมการแสดงกลองยาวเล่นไฟ ซึ่งก็ได้ถ่ายรูปการแสดงดังกล่าวเป็นรูปสุดท้าย ปรากฎว่าเมื่อถ่ายภาพเสร็จ กลับพบว่ารูปที่ตนถ่ายนั้นที่บริเวณห่วงไฟมีลักษณะคล้ายใบหน้าคน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าชายดังกล่าวเป็นใคร


นักศึกษาคนดังกล่าว กล่าวอีกว่า จึงได้นำรูปนี้ไปให้กับทางวัดและเจ้าหน้าที่จัดงานชม ก็สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ที่พบเห็น
 
รวมทั้งมีหญิงสูงวัยที่อยู่ละแวกวัดบอกว่าใบหน้าไฟดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับรูปปั้นยักษ์จีนซึ่งประดิษฐานอยู่ภายในวัด โดยรูปปั้นยักษ์จีนดังกล่าวนั้นเป็นรูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับวัดโพธิ์มาอย่างยาวนาน หลังจากนั้นตนได้นำรูปดังกล่าวไปให้กับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยดู ก็พบว่ามีหลายคนเห็นในลักษณะเดียวกันสร้างความตื่นตระหนกตกใจรวมทั้งประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์