ฮือฮางูเห่าโชว์ลีลาพลอดรัก


ฮือฮาแตกตื่นแห่ดูงูเห่า 2 ตัว เกี้ยวพาราสีราวกับคู่รักอย่างมีความสุข โดยไม่แคร์สายตาผู้คน

วันนี้(8ก.ค.) ผู้สื่อข่าวารับแจ้งแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นงูเห่าขนาดใหญ่ 2 ตัว กำลังเกี้ยวพาราสีกันอยู่ในลำคลอง ที่บริเวณริมถนนสายหัวแหลม-แสลง หมู่ 6 ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกลุ่มไทยมุงอยู่เป็นจำนวนมาก กำลังใช้กล้องถ่ายรูปบันทึกภาพเหตุการณ์ งูขาดใหญ่ 2 ตัว สีดำทมิฬ มีความยาวประมาณ 3 เมตร กำลังเลื้อยอยู่ในน้ำลักษณะคล้ายหยอกล้อเกี้ยวพาราสีเล่นกันอยู่ในคลอง โดยพยายามใช้ตัวรัดและเหวี่ยงกันอย่างเพลิดเพลินจำเริญใจเป็นเวลาหลาย ชั่วโมง

ลักษณะคล้ายกับหนุ่มสาวหยอกล้อจีบกันอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียวเชียว แถมไม่แคร์สายตาบรรดาท่านผู้ชมอยู่ริมข้างฝั่งคลองเป็นจำนวนมาก ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่าว่าเป็นงูเจ้าที่ บางคนบอกว่าเป็นงูกำลังผสมพันธ์กัน แต่ที่สำคัญต่างพูดเป็นเสียงเดียวไม่เคยเห็นงูแสดงอาการต่อหน้าผู้ชมมากมาย เช่นนี้ที่ไหนมาก่อนเลย บางคนตีเป็นเลขเด็ดอีก หวังนำเลขแล้วแต่ใครจะจินตนาการได้ นำไปแทงหวยอีกด้วย ขณะที่บางคนคิดเลยเถิดไปด้วยว่า ลักษณะคล้ายงูเห่ากำลังจะเข้าผสมพันธุ์เหมือนนักการเมืองขอเข้าร่วมรัฐบาล เรียกว่าความคิดทันยุคทันสมัยไม่เบาเลยทีเดียวเชียว ก็สุดแล้วแต่ใครจะมองอย่างไร ของอย่างนี้ไม่ว่ากัน แต่ที่แน่ ๆ งูทั้ง 2 ตัวนี้ ช่างกล้าหาญชาญชัยเสียจริงๆ ที่ออกมาแสดงตัวให้เห็นกันแบบชัด ๆ ชนิดไม่กลัวภัยอันตรายจะมาถึงตัวแต่อย่างใด ที่สำคัญไม่ทำร้ายใครด้วย

ด้าน น.ส.ภัตตรา พุฒผล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 6 ชาวบ้านหัวแหลม ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นทบุรี กล่าวว่า เหตุการณ์งูเกี้ยวพาราสีกันอย่างนี้ มีให้เห็นน้อยมาก ส่วนมากจะพบเห็นในช่วงที่มีน้ำหลาก หรือน้ำมาก ในแม่น้ำจันทบุรี และไม่คิดเลยว่าจะพบเห็นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ ที่สำคัญงูเห่า 2 ตัวนี้ ไม่ทำร้ายใครด้วย มีบางคนบอกเชื่อว่าเป็นงูเจ้าที่เจ้าทางอีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์