ฮือฮา!กระสืออาละวาด

เป็นภาพที่ใช้ประกอบข่าวเท่านั้น ไม่ใช่ภาพจากเหตุการณ์จริงเป็นภาพที่ใช้ประกอบข่าวเท่านั้น ไม่ใช่ภาพจากเหตุการณ์จริง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่  12  ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสหัส เสมอเหมือน อายุ 57 ปี ว่าที่สมาชิกเทศบาลตำบลศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

 ว่าตอนนี้ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ศาลาแดง กำลังหวาดผวาผีกระสือ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบพบ น.ส.นันธิดา นาสม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/72 หมู่ 3 ต.ศาลาแดง ผู้ที่อ้างว่าเห็นกระสือเป็นคนแรก เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญด้วยน้ำเสียงสั่นว่า ตนและสามีมีอาชีพทำปลา กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ02.30 น. ขณะนั่งทำปลาอยู่กับสามี ตนจะไปเอายากันยุงมาจุดพอดีเห็นแสงไฟเป็นดวงใหญ่ลอยอยู่ ครั้งแรกตนคิดว่าเป็นโคมไฟเลยไม่ได้คิดอะไร จนดวงไฟลอยไปอยู่ที่พุ่มไม้ใหญ่ห่างบ้านไม่มากนัก สักพักลอยขึ้นมาอีก แถมยังลอยตรงมาที่บ้านตนยังคิดว่าเป็นโคมไฟอีก พอเห็นระยะใกล้ ๆ ไม่ถึง20 เมตรเท่านั้น ตนเห็นชัดเจนว่าดวงไฟใหญ่ลูกนั้นเป็นผีกระสือ มีแต่ศีรษะใบหน้าดำ ผมหยิก และปอดกับไส้ มีแสงสะท้อนออกมาเป็นจังหวะ ทันทีนั้นตนถึงกับขนลุกซู่ พร้อมกับวิ่งไปเอาโทรศัพท์มือถือเพื่อเอามาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน แต่บังเอิญแบตเตอร์รี่หมดเสียก่อน

 ตนเลยวิ่งไปบอกแฟนให้วิ่งไปเรียกเพื่อนบ้านมาดู แต่ผีกระสือกลับวิ่งไล่กวดแฟนตนไปด้วย
 
พอชาวบ้านแห่ออกมาดู ผีกระสือกลับหายไป ตนยืนยันว่าไม่ได้กุเรื่องขึ้นมา เพราะเพื่อนบ้านอีก 8 คนที่วิ่งออกมาดูก็เห็น ตนไม่เคยคิดเลยว่าจะมีผีกระสือจริง แต่ครั้งนี้เชื่อกับตาตัวเอง ต่อไปไม่กล้าไปไหนคนเดียวต้องให้แฟนไปเป็นเพื่อน

ด้านนายสหัสเปิดเผยว่า ขณะนี้คนในหมู่บ้านต่างกลัวกันมาก กลางคืนถึงขั้นจัดเวรออกซุ่มดูกันเลยแต่ก็ไม่เจอ ชาวบ้านสงสัยบ้านหลังหนึ่งเป็นคนถิ่นอื่น เพิ่งย้ายมาอยู่ปิดบ้านเงียบไม่สุงสิงกับใคร แต่ตนบอกกับชาวบ้านไปว่า อย่าเพิ่งไปกล่าวหาต้องรอพิสูจน์ก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์