ฮือฮา!! ภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่มยืนข้างโลง ดูร่างตัวเองถูกเผา

ฮือฮา!! ภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่มยืนข้างโลง ดูร่างตัวเองถูกเผา

ฮือฮา!! ภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่มยืนข้างโลง ดูร่างตัวเองถูกเผา แม่เผยลูกชายเข้าฝันอึดอัดถูกฝัง

 วันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีคลิปภาพถ่ายของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย

อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ออกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ถึงความเป็นไปได้ที่ภาพถ่ายในขณะเผาศพ ถ่ายโดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยคนหนึ่ง แต่ภาพถ่ายที่ออกมาปรากฏว่าบริเวณด้านหลังของเตาเผาศพที่ใช้เผาแบบโบราณของวัดป่า เปลวไฟลุกท่วมโลงศพที่ถูกนำขึ้นมาเผา ปรากฏร่างชายหนุ่มยืนดูอยู่ข้างโลงศพที่กำลังลุกไหม้ และเชื่อกันว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตมายืนดูร่างของตนที่กำลังถูกเผา

จากการเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา บริเวณป่าช้าวัดป่าโคกอุดม หมู่ 11 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำร่างที่มีแต่ซากโครงกระดูกบรรจุไว้ในท่อคอนกรีต ของนายสุธี ปานศิริ หรือ “น้องกบ” ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อน ทางญาติได้นำขึ้นมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีอีกครั้ง ก่อนที่จะนำศพไปเผาที่เมรุชั่วคราวของวัดป่า ในช่วงเย็นของวันเดียวกันท่ามกลางญาติๆ ของผู้เสียชีวิตที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเสร็จพิธีจึงแยกย้ายกันกลับ

 ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำภาพถ่ายที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่าย พบว่ามีภาพๆ หนึ่งมีเงาภาพชายหนุ่มยืนอยู่ด้านหลังของเตาเผา จึงเป็นที่ฮือฮาว่าเงาภาพดังกล่าวน่าจะเป็นวิญญาณของนายสุธี ปานศีริ หรือ“น้องกบ” มายืนดูร่างของตัวเองที่กำลังถูกเผา

ด้านนางรัศมี ปานศิริ แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และได้นำศพมาฝังไว้ บริเวณป่าช้าวัดป่าโคกอุดม

ต่อมาฝันว่าลูกชายมาเข้าฝันว่าอึดอัดให้นำออกจากท่อ ด้วยความฝันคิดว่าลูกชายมาบอกให้นำร่างที่ถูกฝังไว้ในท่อคอนกรีตออกมา จึงได้จัดพิธีเผาศพของลูกชายเพื่อปลดปล่อยดวงวิญญาณที่มาเข้าฝันให้เป็นอิสระต่อไป



ฮือฮา!! ภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่มยืนข้างโลง ดูร่างตัวเองถูกเผา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์