ฮือพบสาวท้อง 19 เดือน ไม่คลอด

ฮือฮาสาวเมืองขุนแผนตั้งครรภ์ 19 เดือน ไม่คลอด แพทย์ยันไม่ท้อง ระบุเป็นโรคหัวใจ มีน้ำในช่องท้องมากทำให้ท้องโต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าว จ.สุพรรณบุรี ได้ยินเสียงร่ำลือว่า มีหญิงสาวตั้งครรภ์นาน 19 เดือน แต่ไม่ยอมคลอด จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 283 หมู่ 11 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรีบ พบ นางนิภาวรรณ บุญเจริญ อายุ 35 ปี นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน โดยมี นายทนงศักดิ์ แซ่ตั้ง อายุ 45 ปี สามี ดูแลปรนนิบัติอย่างใกล้ชิด จากการสังเกตุพบว่านางนิภาวรรณ มีลักษณะเหมือนคนตั้งท้องใกล้คลอดจริง ๆ

นางนิภาวรรณ กล่าวว่า มีอาชีพขายไก่สดอยู่ในตลาดสด อ.ด่านช้าง เคยมีลูกกับสามีเก่ามาแล้ว 3 คน แต่ได้เลิกรากันไป และอยู่กินกับนายทนงศักดิ์

ซึ่งเป็นพ่อหม้ายได้ประมาณ 3 ปี เมื่อปี 2552 คิดว่า อยากมีลูกกับสามีใหม่สัก 1 คน แต่ทำอย่างไรก็ไม่มี จนกระทั่งพี่สาวที่อยู่ จ.กาญจนบุรี แนะนำให้ไปขอลูกจากร่างทรงพ่อปูสมิงดำ ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งก็สมใจ พ่อปู่บอกว่าจะให้ลูก และเด็กคนนี้เป็นเด็กมีบุญ จะทำให้ค้าขายร่ำรวย

ต่อมา ประมาณเดือนมิถุนายน 2552 ตนรรู้สึกว่าตั้งครรภ์ เพราะมีอาการคลื่นไส้อาเจียน และมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และมั่นใจว่ามีลูกสมใจ

วันที่ 7 ส.ค.52 จึงไปฝากครรภ์ ที่คลินิกหมอเดชา ในตลาด อ.ด่านช้าง แต่หมอระบุว่า เป็นโรคหัวใจโต ไม่ได้ตั้งครรรภ์ เมื่อหมอยืนยันว่า ไม่ได้ท้อง ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้เดินทางกลับ และก็ไม่ได้ไปฝากครรภ์ที่ไหน จนกระทั่งปัจจุบันนี้ ท้องโตมาก จากเดิมที่น้ำหนัก 60 กิโลกรัม เมื่อปี 52 ถึงตอนนี้ มีน้ำหนักถึง 89 กิโลกรัม รวมระยะเวลาการตั้งท้องนานประมาณ 19 เดือน ปัจจุบันยังมีอาการแพ้ท้อง กินเนื้อสัตว์ไม่ได้ กินแต่น้ำพริกอย่างเดียว

นายทนงศักดิ์ สามีนางนิภาวรรณ กล่าวว่า หลังจากที่ตน และสามีไปหาร่างทรงพ่อปู่สมิงดำ และทำพิธีขอลูก

หลังจากนั้น ครอบครัวตนที่ไม่มีอะไรเลย ก็ค้าขายไก่จนร่ำรวย มีบ้านมีรถ และเชื่อว่าเป็นบุญบารมีของลูกที่ขอจากร่างทรงพ่อปู่สมิงดำอย่างแน่นอน แม้ปัจจุบันภรรยาจะตั้งท้องนานขนาดนี้ ก็ไม่เกิดความเครียดแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าลูกชายเป็นเด็กที่มีบุญมาเกิด และเมื่อถึงเวลาก็จะคลอดเอง ตามที่ร่างทรงฯ บอก

จากนั้น เมื่อประมาณเดือน ส.ค.ปี 2553 เห็นว่าภรรยาท้องโตทุกวัน จึงพาไปฝากครรภ์ที่ รพ. ศูนย์เจ้าพระยายมราช

เจ้าหน้าที่พยาบาล และหมอซักประวัติ และทำการตรวจครรภ์ พร้อมกับเอ็กเรย์ ทำให้หมอ และพยาบาลที่นั่นต่างบอกว่าแปลกมากที่เห็นแค่เป็นเงาๆ แต่ยังไม่เห็นตัวเด็ก ทั้งที่ท้องโตขนาดนี้ หลังจากนั้น ทาง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช นัดให้มาตรวจใหม่ แต่ภรรยาไม่ได้ไปตรวจ เพราะเห็นว่าหมอตรวจแล้วก็บอกว่าไม่เจอ ดังนั้น ตน และภรรยาจึงเชื่อไสยศาสตร์ดีกว่า และพ่อปูสมิงดำยังบอกว่า ถึงเวลาจะคลอดเอง ใครไม่เชื่อไม่ต้องไปสนใจ

ด้าน นายแพทย์เดชา พงษ์สุพรรณ แพทย์สูตินารี ประจำ รพ.ด่านช้าง และเจ้าของคลินิกหมอเดชา

กล่าวยอมรับว่านางนิภาวรรณ มาฝากครรภ์ จริง เมื่อวันที่ 7 ส.ค.52 แต่ตนตรวจอย่างละเอียดแล้ว ทั้งอัลตร้าซาวด์ ตรวจปัสสาวะ ก็ไม่พบว่านางนิภาวรรณ ตั้งครรภ์ แต่กลับพบว่าเป็นโรคมีน้ำในช่องท้อง จึงเป็นสาเหตุให้ท้องโต  อย่างไรก็ตาม ทราบว่านางนิภาวรรณ มีประวัติรักษาโรคหัวใจที่ รพ.ศิริราช ถ้าเรื่องจะกระจ่าง ต้องให้แพทย์ระดับปรมาจารย์หลายฝ่าย ทั้งฝ่ายจิตแพทย์ ฝ่ายสูตินารีเวช หรือแพทย์ผูเชี่ยวชาญ เป็นผู้วินิจฉัยเรื่องนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์