ฮิตไม่เลิกตะกรุดอาจารย์อ๊อด

ฮิตไม่เลิกตะกรุดอาจารย์อ๊อด


"ยังฮิต ไม่เลิก ตะกรุดอาจารย์อ๊อด"



จากกรณีข่าวฮือฮาเมื่อมีประชาชนหลายพันคนแห่ไปที่วัดสายไหม ก.ม.6 ถ.ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

เพื่อรับแจกตะกรุดจากพระใบฎีกาอิทธิพล ปธานิโก

หรือ อาจารย์อ๊อด พระลูกวัดดังกล่าว หลังมีคำร่ำลือว่าผู้ที่มีตะกรุดไว้กับตัวจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุ หนังเหนียว ยิง ฟัน แทงไม่เข้า โดยวันนี้เป็นวันที่สองแล้ว ปรากฏว่าก็ยังมีประชาชน ทหาร ตำรวจ

บางรายเดินทางมาจากต่างจังหวัด

มานอนรอตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนเพื่อรับบัตรคิวจนแน่นวัดสายไหม และมีการนำปลอกกระสุนปืนนำมาถวายเพื่อให้อาจารย์อ๊อดปลุกเสกทำตะกรุด อาจารย์อ๊อดเตือนผู้ที่ได้ตะกรุดไปห้ามลองของ และอย่าสวมใส่ขณะนอนกับผู้หญิงนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ค.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสายไหม พบว่าบรรยากาศภายในวัดดังกล่าวยังคงมีประชาชนและข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ประมาณ 2,000 คน มารอรับแจกตะกรุดของขลังอย่างคึกคักต่อเนื่องตลอดวัน

ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ บางส่วนยังเดินทางมาจากต่างจังหวัด เช่น สุราษฎร์ธานี สุโขทัย ขอนแก่น บุรีรัมย์ นครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงมารอรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 23.00 น.ของคืนที่ผ่านมา โดยทางวัดเปิดให้รับบัตรคิวได้ตั้งแต่เวลา 03.00 น.


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



พระใบฎีกาอิทธิพล ปธานิโก หรือ อาจารย์อ๊อด

แบ่งเวลาในการแจกตะกรุดเป็นสองช่วงเวลา โดยช่วงตั้งแต่เวลา 10.00-11.00 น.แจกให้กับข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และช่วงเวลา 12.00 น.เดินทางออกจากวัดไปตรวจสุขภาพตามที่แพทย์นัดหมายไว้ที่โรงพยาบาลภูมิพล และหลังจากนั้นเวลา 13.00 น.จึงเดินทางกลับมาที่วัด ก่อนเริ่มแจกตะกรุดให้กับประชาชนทั่วไป

พลทหารวุฒิพันธ์ ภาคโพธิ์ อายุ 22 ปี

พลทหารเกณฑ์ สังกัดอากาศโยธินรักษาพระองค์ กล่าวว่า ตนและเพื่อนพลทหารทั้ง 4 นายเดินทางมาขอตะกรุดไว้คุ้มครองตน เนื่องจากจะต้องเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในเดือนต.ค.นี้

พอดีได้ข่าวจากกองร้อย

และมีเพื่อนทหารด้วยกันที่รู้ข่าวจากหนังสือพิมพ์ว่ามีอาจารย์อ๊อดแจกตะกรุด ซึ่งมีพุทธคุณทางด้านแคล้วคลาดปลอดภัยและฟันแทงไม่ระคายผิว จึงมาขอเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากการปฏิบัติหน้าที่

ด้านอาจารย์อ๊อด กล่าวว่า

แจกตะกรุดให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธาและเสื่อมใส ตะกรุดที่ปลุกเสกตะกรุดไม่มีค่าเป็นตัวเงิน แต่สิ่งที่ปลุกเสกก็ทำเพื่อส่วนรวมเพื่อแจกให้ฟรี ซึ่งในวันที่ 21 พ.ค.ก็จะส่งไปแจกให้กับทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครที่

3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

คนที่รับตะกรุดจากอาตมาไป ขออย่านำไปลองของ ซึ่งตะกรุดของอาตมาไม่มีการซื้อขายโดยเด็ดขาด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์