อเมริกันชนช็อกเมียแมคเคนดูดปากกับชายอื่นดูดดื่ม

สื่อจอมแฉสหรัฐทำให้อเมริกันชนต้องช็อคกับภาพภรรยา "แมคเคน" ผู้สมัครตัวแทนพรรครีพับลิกันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐคนส่าสุดจูบกับชายอื่นที่ไม่ใช่"แมคเคน"อย่างดูดดื่ม

นิตยสารเนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์ สร้างความตกตะลึงให้กับอเมริกันชน เมื่อตีพิมพ์ภาพที่อ้างว่าเป็น "ซินดี้" ภรรยาของ จอห์น แมคเคน ผู้สมัครตัวแทนพรรครีพับลิกันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐล่าสุดกำลังจูบอย่างดุเดือดและดูดื่มกับชายที่ไม่ใช่แมคเคน แหล่งข่าวแจ้งว่าซินดี้และชายลึกลับควงคู่กันไปดูคอนเสิร์ตและกีฬาด้วยกันบ่อยครั้ง ทั้งยังแสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผย ที่บ้านเกิดของซินดี้  ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า ช่วงหลายปีที่ผ่านมา
      
ผู้อ่านที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าช็อค เมื่อเห็นภรรยาของอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอยู่ในกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับผู้ชายผมยาวที่ดูคล้ายนักดนตรีร็อคยุค 80
      
"ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันกำลังดูภาพซินดี้ แมคเคน จูบอย่างดูดดื่มและโอบกอดชายอื่นที่ไม่ใช่แมคเคน" แหล่งข่าวคนหนึ่งบอก สำหรับภาพอื้อฉาวที่ถูกนำมาเผยแพร่ ถ่ายไว้ขณะที่ซินดี้กับเพื่อนชายไปดูคอนเสิร์ตของมูดดีบลูส์ ในเมืองเทมป์ แอริโซนา แม้ว่าภาพจะไม่ค่อยชัด แต่คนวงในยืนยันว่าเป็นภาพของซินดี้แน่นอน และคนในงานก็ทักทายเธอว่าซินดี้ด้วย อย่างไรก็ตามโฆษกของแมคเคน ปฏิเสธแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้
      
เนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์ ระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นข่าวสุดช็อคสำหรับคนที่คิดว่าชีวิตแต่งงานระหว่างจอห์น แมคเคนกับซินดี้ยังคงเข้มแข็งอยู่
      
สำหรับเนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์ เป็นนิตยสารที่เปิดโปงเรื่องไม่ถูกธรรมนองคลองธรรมของคนดัง โดยเฉพาะคนในแวดวงการเมือง  ก่อนหน้าเนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์ได้เปิดเผยเรื่องของจอห์น เอ็ดเวิร์ดส ผู้สมัครเป็นตัวแทนพรรคเดโมแครตชิงตำแหน่งประธานาธิบดี นอกใจภรรยาด้วนการมีชู้รัก รีเล ฮันเตอร์ และแซราห์ แพลิน คู่ชิงรองประธานาธิบดีของแมคเคน มีสัมพันธ์สวาทกับหุ้นส่วนทางธุรกิจของสามี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์