อึ้ง! นักศึกษาหญิง กรีดร้องเชื่อผีเข้า!



นักศึกษาหญิงชั้นปี 1 วิทยาลัยอาชีวะศึกษาเลย ที่มาเข้าค่ายกิจกรรมลูกเสือ เกิดอาการกรีดร้องและชักเกร็งคล้ายถูกผีเข้าถึง 13 ราย ครู-อาจารย์ และเพื่อนๆต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลกันวุ่นวาย แพทย์ระบุสาเหตุจากอุปทานหมู่

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 ต.ค. ศูนย์กู้ชีพ รพ.เลย ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะศึกษาเลย เกิดมีอาการคล้ายถูกผีเข้าจำนวนหลายราย ที่ค่ายลูกเสือบ้านตูบโกบ ต.กกดู่ อ.เมือง จ.เลย จึงรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ พบว่าผู้ที่มีอาการเป็นนักศึกษาหญิง จำนวน 13 คน กำลังส่งเสียงกรีดร้อง และมีอาการชักเกร็งโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงรีบนำตัวทั้งหมดส่งห้องฉุกเฉิน รพ.เลย ซึ่งแพทย์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลจนนักศึกษาทั้งหมดมีอาการดีขึ้น จากการสอบถามคณะครูและอาจารย์วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย 

ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลยได้จัดกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือวิสามัญ ของนักศึกษาชั้นปี 1 จำนวนกว่า 300 คนอยู่ ที่ค่ายลูกเสือ บ้านตูบโกบ และในช่วงหัวค่ำได้มีกิจกรรมท่องกฎลูกเสือ และกำลังจะเข้าพิธีประดับแถบ 3 สีที่บริเวณแขนเสื้อให้กับนักศึกษา แต่จู่ ๆก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งกรีดร้องเสียงดังลั่นอย่างแรง และตามมาด้วยอาการชักเกร็ง แน่นหน้าอก หัวใจเต้นเร็ว 

จากนั้นก็มีนักศึกษาหญิงอีกหลายคนก็มีอาการเหมือนกันตามมา สร้างความตกใจให้กับครูอาจารย์ และเพื่อนนักศึกษาๆ จึงได้รีบช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง รพ.เลย ทั้งนี้ด้านแพทย์ รพ.เลย ระบุว่า เหตุการณดังกล่าวเชื่อว่าน่าจะเป็นอุปทานหมู่.

อึ้ง! นักศึกษาหญิง กรีดร้องเชื่อผีเข้า!


อึ้ง! นักศึกษาหญิง กรีดร้องเชื่อผีเข้า!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์