อึ้ง! คุณยายชาวอุดรฯวัย 94 ตายแล้วชีพจรกลับฟื้น

อึ้ง! คุณยายชาวอุดรฯวัย 94 ตายแล้วชีพจรกลับฟื้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 23 ต.ค. 2557 ได้ไปตรวจสอบยัง บ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

หลังจากทราบข่าว มีผู้เสียชีวิตแล้วฟื้น โดยพบว่าที่บ้านหลังดังกล่าว มีลูกหลานและญาติๆ กำลังบีบนวดดูแลเฝ้าดูอาการของคุณยายเทียบ บุญเกศ อายุ 94 ปี ที่บริเวณห้องโถงชั้นล่างของบ้าน ซึ่งเป็นภรรยาของนายคูณ บุญเกศ อดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของ จ.อุดรธานี  ขณะที่มีแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี มาตรวจดูอาการของคุณยายเทียบ ซึ่งอยู่ในอาการเหมือนคนกำลังนอนหลับ

ญาติของคุณยายเทียบ บอกว่า คุณยายเทียบไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ
 
และได้เสียชีวิตตั้งแต่เวลา 03.00 น. ของวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ด้วยโรคชรา จึงนำศพกลับมาเพื่อทำพิธีรดน้ำศพที่ จ.อุดรธานี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 ต.ค. 57) ขณะที่เตรียมจัดพิธีรดน้ำศพและนิมนต์พระมาสวดอภิธรรมตามประเพณี โดยตั้งศพคุณยายเทียบไว้ที่ห้องโถงใต้ถุนบ้าน ช่วงก่อนพิธีรดน้ำศพก็มีญาติๆ มาเคารพศพ และเข้าไปจับมือด้วยความอาลัย เมื่อจับไปพบว่าตัวคุณยายยังอุ่นเหมือนคนนอนหลับธรรมดา ต่างจากก่อนหน้านี้ที่ท่านตัวแข็งและเย็นเฉียบ

ทางญาติจึงรีบตามแพทย์ประจำตัวมาตรวจร่างกายอีกครั้ง และพบว่ามีการเต้นของหัวใจจริง

แต่สัญญาณการเต้นของหัวใจและชีพจรแผ่วเบามาก ซึ่งแพทย์จะรอดูอาการและจะมาตรวจอาการของคุณยายให้เป็นระยะ อีกทั้งจะนำเครื่องมือตรวจวัดสัญญาณชีพจรและหัวใจ มาทำการตรวจละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากคุณยายฟื้นขึ้นมาจริง ลูกๆ หลานๆ คงดีใจ ที่คุณยายจะกลับมาเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับครอบครัวต่อไป

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

อึ้ง! คุณยายชาวอุดรฯวัย 94 ตายแล้วชีพจรกลับฟื้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์