อึ้ง!! ตรวจเข้มทัวร์ใต้ พบโชเฟอร์ซัดสี่คูณร้อย-น้ำท่อม 4 คันรวด !!

อึ้ง!! ตรวจเข้มทัวร์ใต้ พบโชเฟอร์ซัดสี่คูณร้อย-น้ำท่อม 4 คันรวด !!


ผู้โดยสารผวาไม่รู้มาก่อน ด่านตรวจ จ. ชุมพร ตรวจเข้มรถทัวร์สายใต้ พบโชเฟอร์ซัดเครื่องดื่มสี่คูณร้อยและน้ำกระท่อม 4 คันรวด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.01 น. ร.ท.เสน่ห์ พุ่มพรมทอง หัวหน้าชุดปฏิบัติการยุทธการ ร.5 พัน 1 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดทหารบกชุมพร (หน.ชป.ยก.ร.25.พัน 1 จทบ.ชุมพร) นายคธาวุธ พันธ์ศักดิ์ ปลัดฝ่ายป้องกันและปราบปรามอำเภอปะทิว พร้อมกำลังทหารและ อ.ส.กว่า 20 นาย ตั้งด่านตรวจสกัดป้องกันปัญหาปราบปรามอาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมายช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณด่านความมั่งคงประตูภาคใต้ บ้านพละ หมู่ 3 ถ.เพชรเกษม ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเข้มกับบรรดาคนขับรถทัวร์โดยสารสาธารณะจากภาคใต้ขึ้นกรุงเทพมหานคร เพื่อหาสิ่งเสพติดที่คนขับใช้ดื่มระหว่างเดินทางเพื่อป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน จากการสุ่มตรวจตรวจรถทัวร์ที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยประมาณ 30 นาที พบรถทัวร์รับผู้โดยสารมาจาก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จ.สตูล และ จ.ตรัง จำนวน 4 คัน แต่ละคันพบน้ำกระท่อมสด น้ำกระท่อมสี่คูณร้อย บรรจุอยู่ในขวดพลาสติกขนาด 1 ลิตร ยาแก้ไออันตรายและใบกระท่อมสด ซึ่งเป็นยาเสพติดผิดกฎหมายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับควบคุมตัวคนขับรถทัวร์มือ 1 มือ 2 และมือ 3 ของรถทัวร์ทั้ง 4 คัน จำนวน 8 คน มาสอบสวนขยายผล

จากการสอบสวน คนขับรถทั้งหมดสารภาพว่าได้ซื้อใบกระท่อมมัดละ 100 บาท น้ำต้มใบกระท่อมขวดละ 100 บาท และของกลางทั้งหมดมาจากร้านขายพวงมาลัยและปั้มน้ำมันริมถนน ในพื้นที่ จ.นราธิวาส จ.สุราษฏร์ธานี และบริเวณสี่แยกปฐมพร จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังได้ทำบันทึกรายงานส่งถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบคนขับรถโดยสารสาธารณะได้รับรู้ถึงพฤติกรรมปัญหาความปลอดภัยของผู้โดยสารจากกรณีดังกล่าวด้วย

หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจับกุมคนขับรถทัวร์ทั้ง 4 คัน ผู้โดยสารที่มากับรถทัวร์แต่ละคันถึงกับตกใจ เมื่อรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบคนขับเสพสารเสพติดระหว่างขับรถและยึดของกลางไว้ได้จำนวนมาก ทำให้หลายคนเกิดความกลัวและหวาดผวาไปตามๆกัน อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและจับกุมคนขับทั้งหมดแล้ว ได้ให้คนขับที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ละคันขับรถทัวร์ไปส่งผู้โดยสารยังจุดหมาย

อึ้ง!! ตรวจเข้มทัวร์ใต้ พบโชเฟอร์ซัดสี่คูณร้อย-น้ำท่อม 4 คันรวด !!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์