หลอน! เจอ ชายโผล่นั่งสวดมนต์บนพรมริมถนนทางหลวง อึ้ง ตร.หาตัวไม่เจอ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุแปลกฮือฮาขึ้นในอังกฤษ เมื่อมีรายงานว่า ผู้คนได้พบเห็นชายรายหนึ่งนั่งคุกเข่าสวดมนต์บนพรม บนถนนทางหลวงสายหนึ่ง ก่อนแห่รายงานถึงตำรวจ แต่ปรากฎว่าตำรวจไม่สามารถค้นหาชายรายหนึ่งได้ ท่ามทัศนะต่าง ๆ นานา

รายงานระบุว่า เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ตร.ทางหลวง"นอร์ธ เวสต์"ของอังกฤษได้ทวีตข้อความเตือนว่า ได้มีรายงานแจ้งจากผู้คนว่าได้พบเห็นชายรายหนึ่งแบกพรมบนบ่า บริเวณไหล่ทางหลวงเส้น M60 J23 Ashton u Lyne โดยก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ยวดยานพาหนะแทบไม่เชื่อสายตาพวกเขาเมื่อได้เห็นชายรายหนึ่ง กำลังนั่งสวดมนต์ บริเวณไหล่ถนนทางหลวงดังกล่าว และเหตุการณ์นี้ส่งผลให้มีการรีทวิตบอกต่อเป็นจำนวนกว่า 120 ครั้ง ทำให้เกิดการแสดงทัศนะชวนอึ้งต่าง ๆ นานา

หลอน! เจอ ชายโผล่นั่งสวดมนต์บนพรมริมถนนทางหลวง อึ้ง ตร.หาตัวไม่เจอ

โดยบางรายชี้ว่า ชายดังกล่าวอาจนั่งบนพรมมหัศจรรย์ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ แต่พรมดังกล่าวอาจมีปัญหา ก็ได้ ส่วนบางรายบอกว่า ชายรายนี้อาจกำลังมุ่งหน้าไปเมืองประวัติศาสตร์เก่า"โกลดัลมิ่ง"ก็ได้

อย่างไรก็ตาม ถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถค้นหาชายรายนี้ได้ โดยระบุว่า มีการค้นหาชายผู้นี้แล้ว แต่ยังไม่ปรากฎร่องรอยของชายที่มีคนรายงานแจ้งแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์