หรือนี่จะเป็นฝีมือผีปอบ! คืนเดียวไก่ตายยกเล้า 34 ตัว

หรือนี่จะเป็นฝีมือผีปอบ!  คืนเดียวไก่ตายยกเล้า 34 ตัว



แชร์สนั่นผวาปอบ! อาละวาดหักคอกินไก่ตายเกลื่อนยกเล้านับ 20 ตัวในหมู่บ้าน อ.ด่านขุนทด โคราช ระบุเกิดเหตุกลางดึก ตื่นเช้ามาตกใจไม่รู้ตัวอะไรมากินไก่ยกเล้า ตายเกลื่อนเต็มลานบ้าน ส่วนมากแหวะออกกินเฉพาะเครื่องในเป็นที่น่าสยดสยอง

       

       วันนี้ (20 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "T'z Nymay Tom" ได้โพสต์ข้อความและภาพถ่ายผ่านเพจ "กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง" ซึ่งเป็นภาพซากไก่นอนตายเกลื่อนอยู่บนพื้นดินเป็นจำนวนมากเกือบ 20 ตัว ในสภาพหลายตัวไม่เหลือขน บางตัวถูกแหวะอกควักเครื่องในหายไปทั้งหมดเหลือแต่ตัวและคราบเลือดเป็นที่น่าสยดสยอง ซึ่งเจ้าของโพสต์บอกว่า เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 10 ต.บ้านเก่า อ. ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

       

       ส่วนข้อความที่โพสต์ระบุว่า ตกใจมากคับ ... ตื่นมาตอนเช้าวันนี้ 20-04-58 ไม่รู้ว่าตัวอะไร มากินไก่ในเล้า #ตายทั้งหมด#แจ้งผู้ใหญ่บ้านไหน #ไม่มีคัยสนใจ เราไม่ได้หวังอะไร ... แค่กลัวจะเปน งู รึว่า สัตว์ อะไร ที่น่าจะเปนอันตราย รึปล่าว ? เพราะเมื่อ 2 วันก่อน ... ดูข่าวช่อง 7 เหตุการณ์คล้ายกันคับ นอนตายเกลื่อนกลาด เต็มลานบ้านไปหมด ตกใจมาก !!! "ส่วนมาก จะกินเฉพาะ เครื่องในไก่ เท่านั้น บางตัว ก็ คอขาด "ช่วยดูหน่อยคับ!!!!- รู้สึกหดหู่

       
       ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงพบว่าได้มีผู้คนในโลกโซเชียลมีเดียให้
ความสนใจเข้ามาดูและแชร์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะสาเหตุการตายอย่างผิดปกติวิสัยของไก่จำนวนมากดังกล่าว

หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือผีปอบออกอาละวาด ฆ่าหักคอและควักกินเฉพาะเครื่องในไก่ แต่บางคนคาดว่าน่าจะเป็นสุนัขมากกว่า


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

หรือนี่จะเป็นฝีมือผีปอบ!  คืนเดียวไก่ตายยกเล้า 34 ตัว


หรือนี่จะเป็นฝีมือผีปอบ!  คืนเดียวไก่ตายยกเล้า 34 ตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์