หนูน้อยเหยื่อไฟรั่วตู้เอทีเอ็มสิ้นลมอย่างสงบแล้ว(ชมคลิป)

หนูน้อยเหยื่อไฟรั่วตู้เอทีเอ็มสิ้นลมอย่างสงบแล้ว(ชมคลิป)

หนูน้อยเหยื่อไฟตู้เอทีเอ็มแบงก์ไทยพาณิชย์รั่ว สิ้นลมอย่างสงบแล้ว หลังแม่ยิมยอมให้ทีมแพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจ เผยไม่อยากให้ลูกต้องทรมาน ด้านตำรวจประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด คาดได้ข้อสรุปภายในวันที่ 18 ส.ค.นี้


กรณีเหตุกระแสไฟฟ้ารั่วจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ช็อตร่างด.ญ.ปาริฉัตร หนูพินิจ หรือน้องหยก อายุ 2 ขวบ 2 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.ตรัง ตั้งแต่คืนเกิดเหตุคือ วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ส.ค. แพทย์ระบุว่า น้องหยกหัวใจหยุดเต้น และได้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่และทีมวิศวกรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง พร้อมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคย่านตาขาว ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน และสถานนีตำรวจย่านตาขาว ธนาคารไทยพาณิชน์ สาขาย่านตาขาว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตู้เอทีเอ็มดังกล่าว

โดย พ.ต.ท.สาโรจน์ ช่องรักษ์ ร้อยเวร สน.ย่านตาขาว พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี จ.ตรัง กล่าวว่า วันนี้ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคย่านตาขาว ลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยทีมวิศวกรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง คาดการณ์ว่าน่าจะเกิดไฟฟ้าช็อตในตู้เอทีเอ็มเนื่องจากสายไฟเก่า อย่างไรก็ตามยังต้องรอผลตรวจสอบอย่างละเอียด และเก็บรวบรวมข้อมูลจากพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ส่วนทีมวิศวกรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ระบบไฟฟ้าของตู้เอทีเอ็มเครื่องนี้จะพ่วงกับการใช้งานของปั๊มน้ำมันใกล้เคียง ซึ่งมีหลายปัจจัยที่อาจเป็นสาเหตุ และไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด แต่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง และย่านตาขาว จะประชุมเพื่อหาข้อสรุปให้ได้ภายในวันที่ 18 ส.ค. พร้อมทั้งส่งข้อมูลทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานใช้ประกอบสำนวนคดี

ต่อมา 15.00 น. ที่ รพ.ศูนย์ตรัง นางสุกัลยาหนูพินิจ อายุ 39 ปี มารดาของน้องใบหยก กล่าวว่า ตนได้ตัดสินใจเซ็นยินยอมให้แพทย์ถอดสายอ๊อกซิเจนแล้ว หลัง นพ.ธนวินทร์ เรืองวิทยาวงศ์ แพทย์ด้านระบบประสาท และ พญ.นพวรรณ ตรีรัตนไพบูลย์ แพทย์ด้านกุมารเวช มีความเห็นว่า ควรถอดสายเครื่องช่วยหายใจออก 

เนื่องจากหัวใจของลูกสาวหยุดเต้นมาตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. แล้ว จึงไม่มีประโยชน์ใดที่จะยื้อชีวิตไว้ เนื่องจากอาการโดยรวมไม่ดีขึ้นมีแต่ทรงกับทรุด ซึ่งตนก็เข้าใจ และให้ความยินยอมให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจ เพราะไม่อยากให้ลูกสาวต้องทนทรมานอีกต่อไป 
ส่วนเรื่องอื่น ๆ ทั้งในส่วนคดีความ และการช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้คิดและคงต้องมีการปรึกษากับญาติ ๆ ก่อนว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไรขอเวลาจัดการเรื่องงานศพของลูกสาวให้เสร็จสิ้นลงไปเสียก่อน ส่วนศพน้องใบหยกก็ได้นำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใกล้บ้านคือ วัดควนโพธิ์ หมู่ 3 ต.ควนโพธิ์อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์