หนุ่มโรงงานป่วยโรคประหลาด แมลงผุดออกจากผิวหนังทั่วตัว

หนุ่มโรงงานป่วยโรคประหลาด แมลงผุดออกจากผิวหนังทั่วตัว

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายบุญหนา กันหาเขียว อายุ 59 ปี และนางบุญรวม กันหาเขียว อายุ 56 ปี ว่าลูกชายซึ่งเป็นอดีตพนักงานโรงงานป่วยเป็นโรคประหลาด มีแมลงโผล่ออกมาตามผิวหนังเป็นตุ่มใส่ๆ ทั่วร่างกาย จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านเลขที่ 231 บ้านผือ หมู่ 17 ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบนายสุวัฒน์ชัย กันหาเขียว อายุ 36 ปี อดีตหนุ่มโรงงานป่วยโรคประหลาดรายนี้


นายบุญหนา บิดานายสุวัฒน์ชัย กล่าวว่า
หลังจากที่นายสุวัฒน์ชัย ไปทำงานรับจ้างอยู่โรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี มานานกว่า 15 ปี และปัจจุบันออกจากงานกลับมาอยู่ บ้านที่จ.ชัยภูมิ ซึ่งเมื่อช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดมีอาการล้มป่วยเป็นโรคประหลาด มีตุ่มใสโผล่ขึ้นไปทั่วตามร่างกาย และจะมีแมลงตัวเล็กๆ ขนาดเท่าปลายเข็ม ทั้งสีขาวและดำ จำนวนมากโผล่ออกมาจากผิวหนังตามร่างกายไปทั่ว และจะมีอาการทรมานทั้งเจ็บและคันอย่างรุนแรง เมื่อเวลาแมลงดิ้นอยู่ภายในผิวหนังตามร่างกายตาม และโผล่ออกมาต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก


ตนจึงพาลูกชายไปหาหมอเพื่อจะช่วยรักษาไปทั่วทั้งเจ้าหน้าที่อนามัยประจำตำบล และรพ.ชัยภูมิ ก็บอกเพียงว่าเป็นโรคผิวหนังและภูมิแพ้เท่านั้น ก็ได้แค่ให้ยามาทาแก้คันไม่หายขาด ซึ่งปัจจุบันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี ตั้งแต่เกิดมาพึ่งเคยเห็นโรคประเภทนี้ จึงอยากฝากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งทางจังหวัด หรือมีหน่วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคประเภทนี้ ช่วยหาแนวทางรักษาโรคประหลาดที่ลูกชายเป็นในครั้งนี้โดยด่วน 

ซึ่งเห็นลูกเป็นโรคประหลาดเช่นนี้ และมีอาการทรมานมาอย่างต่อเนื่องแล้วกลัวว่าโรคนี้ต่อไปอาจจะระบาดไปติดต่อคนใกล้ชิด หรือคนทั่วในหมู่บ้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์