หนุ่มห้าวบันทึกภาพเฉียดตายนอนใต้รางให้ม้าเหล็กแล่นผ่าน


หนุ่มห้าวบันทึกภาพ"เฉียดตาย"นอนใต้รางให้ม้าเหล็กแล่นผ่าน ผู้คนในยูทิวบ์รุมด่ายับ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ว่า เกิดเหตุฮือฮา เมื่อหนุ่มอังกฤษรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าอยู่ในวัย 20 ปี ได้โพสต์วีดีโอบันทึกภาพตัวเองลองประสบการณ์เฉียดตา นอนใต้รางรถไฟให้แล่นผ่าน ในเว็บไซต์ยูทิวบ์ วีดีโอดังกล่าว แสดงให้เห็นภาพหนุ่มรายนี้ซึ่งแต่งชุดดำ นอนใต้รางรถไฟในบริเวณสถานที่แห่งหนึ่งที่ไม่มีใครทราบ ก่อนที่เจ้าตัวจะผ่านพ้นเหตุการณ์ถูกม้าเหล็กขยี้ เมื่อรถไฟแล่นผ่านไป และลุกขึ้นมาเก็บกล้องวีดีโออย่างหน้าตาเฉย

รายงานระบุว่า ยังไม่เป็นที่รู้ว่า วีดีโอดังกล่าวถูกบันทึกในสถานที่ใดในอังกฤษ แต่หน่วยงานการรถไฟฯออกโรงประนามการกระทำดังกล่าวอย่างหนัก ระบุว่า การเล่นพิเรนท์เช่นนี้เป็นเรื่องโง่อย่างยิ่ง และว่า ชายผู้นี้ไม่ได้คิดเลยว่า อุบัติเหตุเหนือความคาดหมายอาจเกิดขึ้นกับเขาได้ หรือแม้แต่คิดถึงจิตใจของรถขับรถไฟที่อาจคิดว่า เขาได้ฆ่าคนตายไปแล้ว และว่า ไม่มีใครที่ห่วงชีวิตตัวเองหรือคิดถึงหัวอกคนอื่นจะมาเล่นพิเรนท์แบบนี้

ขณะเดียวกัน ผู้คนที่ชมยูทิวบ์ต่างมีปฎิกิริยารุมด่าวีดีโอนี้กันเป็นแถว ๆ โดยรายหนึ่งบอกว่า เป็นเรื่องปัญญาอ่อนมาก และไม่ควรทำเช่นนี้เพราะอุบัติเหตุไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ ผู้ชมหลายคนยังแสดงความเห็นว่า หนุ่มรายนี้คงอายุไม่ยืนเป็นแน่ หากเขายังไม่เลิกพฤติกรรมเล่นบ้า ๆ เช่นนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์