หนุ่มข่มขืนมอไซค์ อ้างหอพักสาวน่ารักเยอะอดใจไม่ไหว พร้อมชี้ตัวรถที่เสียหาย(มีคลิป)

หนุ่มข่มขืนมอไซค์ อ้างหอพักสาวน่ารักเยอะอดใจไม่ไหว พร้อมชี้ตัวรถที่เสียหาย(มีคลิป)

จากกรณีเกิดเหตุ หนุ่มกรีดเบาะรถจยย.บริเวณหอพักนิสิต หลังจากนั้นกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า มีการกระทำอนาจารที่เบาะรถ จนทำให้ผู้ที่พักบริเวณนั้น ขวัญผวาไปตามๆกัน โดยทางผู้เสียหายเป็นนิสิตอยู่ที่มหาวิทยาลัยบูรพา เผยว่า ผู้ชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง ห่างกันไม่ถึง 2 อาทิตย์ ก็มาก่อเหตุอีกโดยจะเปลี่ยนรถไปเรื่อยๆ ซึ่งทางเจ้าของรถก็ได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.แสนสุขไว้เรียบร้อยแล้ว เกรงว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นอันตรายก็ได้


ความคืบหน้ากรณีมีผู้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดมีชายหนุ่ม ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด เดินเข้ามาข้างหอพักในซอยซีไซค์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วเดินตรงไปยังรถจักรยานยนต์ ที่มีเจ้าของเป็นนักศึกษาสาวสวยวัย 19 ปี เรียนสถานศึกษาแห่งหนึ่ง แล้วใช้มีดคัดเตอร์ กรีดเบาะรถจักรยานยนต์ลงมือทำอนาจารกับเบาะรถจนสำเร็จความใคร่ โดยนักศึกษาสาวเจ้าของรถบอกว่าทุกวันนี้กลัวแทบไม่กล้าใช้รถ โดยครั้งแรกที่เกิดเหตุเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธุ์ ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว จนล่าสุดได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 13 มีนาคม

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุขได้จับกุมนายแบ็งค์ ( นามสมมุติ ) อายุ 25 ปี ชายหนุ่มในภาพพร้อมเสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ พร้อมกับนำตัวไป สอบสวนโดยนายแบ็งค์รับสารภาพว่าได้เป็นบุคคลในภาพและได้สำเร็จความใคร่กับเบาะรถจักรยานยนต์ของสาวจริง สาเหตุเพราะได้ไปดื่มเหล้าแล้วเมา พอเมาก็เกิดอารมณ์ ซึ่งได้เห็นนักศึกษาคนนี้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ หน้าตาสวยน่ารักและหอพักแห่งนี้ก็มีนักศึกษาเยอะ พอเห็นก็เกิดอารมณ์จึงได้ก่อเหตุน่าอายขึ้น

 

พ.ต.ท.กตัญญู ศรีคง รอง ผกก.สส.ได้เผยว่าเบื้องต้นตั้งข้อกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนันและกระทำให้เสียทรัพย์ เปรียบเทียบปรับแล้วว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป

 


ชมคลิป
WWW
WW
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์