สุดซวยมือถือระเบิด!! เหตุแบตเตอรี่ปลอม

สุดซวยโทรศัพท์มือถือยี้ห้อโนเกีย รุ่น 3310 เกิดระเบิด นิ้วฉีกต้องเย็บ 4 เข็ม


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 16 มี.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่นิ้วตัวเองได้รับบาดเจ็บ เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลจึงเดนิทางไปตรวจสอบทันที

ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือสิทธิศักดิ์ โตจิราการ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3597/11 ซอยแฉล้มนิมิตร แขวงบางโคล่ เขตบองคอแหลม ซึ่งเป็นหลานชายนายแพทย์เหวง โตจิราการ ประธานสมาพันธ์เพื่อประชาธิปไตย ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือข้างขวาทั้ง 5 นิ้วเป็นแผลฉีกขาด แพทย์ทำการรักษาเย็บแผล 4 เข็ม


ก่อนโทร โทรศัพท์หล่น เอื้อมไปหยิบ ระเบิดตูม!

ภาพประกอบข่าว ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าว ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น

ด้านนายสิทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาขายแซนวิชหน้าปากซอยพระราม 3 ซอย 23 ถนนพระราม 3 แขวงและเขตบางคอแหลม จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 3310 ออกมาจะโทรแต่โทรศัพท์เกิดหล่นลงพื้น ตนจึงเอื้อมมือลงไปหยิบขึ้นมา ทันใดนั้นโทรศัพท์ก็เกิดระเบิดขึ้นทำให้นิ้วมือตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


คาดเหตุจากแบตเตอร์รี่มือถือปลอม


นายสิทธิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้แบตเตอร์รี่มือถือของตนเสื่อม แม่ของตนจึงไปซื้อแบตเตอร์รี่ของปลอมมาให้ เนื่องจากมีราคาถูกกว่าของจริง ซึ่งตนคาดว่า สาเหตุที่โทรศัพท์มือถือของตนระเบิดน่าจะมาจากแบตเตอร์รี่ตัวนี้ ถือว่าโชคดีที่โทรศัพท์มันไม่ระเบิดตอนที่กำลังโทรคุยอยู่ เพราะอาจทำให้หูของตนได้รับบาดเจ็บได้

สุดซวยมือถือระเบิด!!  เหตุแบตเตอรี่ปลอม


ขอขอบคุณ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์