สยอง!!! วิญญาณเด็กแวนซ์เฮี้ยน เบิ้ลรถในงานศพ

สยอง!!! วิญญาณเด็กแวนซ์เฮี้ยน เบิ้ลรถในงานศพ

สยอง!!! วิญญาณเด็กแวนซ์เฮี้ยน เบิ้ลรถในงานศพ

(15 พ.ย.58) ขณะที่กำลัง...เผาศพเด็กแว๊น แต่เหตุการณ์ ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทำเอาผู้มาร่วมงาน ขนลุกไปตามๆกัน

ชาวบ้านผวา มอเตอร์ไซค์เฮี้ยน เร่งเครื่องเองหน้าเมรุ นานกว่า 10 นาที ขณะทำพิธีเผาศพ ญาติเผยตอนมีชีวิตอยู่ เจ้าของรถรักรถคันนี้มาก และชอบเร่งเครื่องและโยกรถไปมา ก่อนมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์...

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ชาวบ้านชุมชนโพธาราม หมู่ 1 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โจษขานวิพากษ์วิจารณ์เรื่องคลิปวิดีโอเป็นภาพจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีเขียว จอดอยู่หน้าเมรุ วัดกล้วย ต.กะมัง โดยตั้งขาหยั่งคู่ เครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเร่งขึ้นเอง และเบาเป็นจังหวะ และยังมีลักษณะคล้ายกับมีคนนั่งคร่อม พยายามขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบนางเตน ทวีสิน อายุ 55 ปี ที่บ้านเลขที่ 87/9 หมู่ 1 เจ้าของบ้านพร้อมรถจักยานยนต์คันในคลิป จอดไว้หน้าบ้านมีผ้าคลุมไว้อย่างดี จึงได้สอบถามทราบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ของนายณัฐวุฒิ หรือนิว เฉลิมภาค อายุ 16 ปี ลูกชาย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พ.ย.เวลา 01.00 น. ขณะขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียวดำ ทะเบียน กนจ 921 พระนครศรีอยุธยา บนถนนคู่ขนานสายเอเชีย เกิดอุบัติเหตุ ต.ธนู อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้นายณัฐวุฒิ เสียชีวิต ซึ่งญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกล้วย ม.11 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา และทำการฌาปนกิจในวันที่ 6 พ.ย.เวลา 16.00 น.

นาง เตน เปิดเผยว่า นิวเป็นเด็กไม่ยอมใคร มีเมียและมีลูกอ่อน 3 เดือน ชอบขับรถและแต่งรถ เวลาถูกว่านิวจะนั่งมอเตอร์ไซค์แล้วเร่งเครื่องโยกไปมาเหมือนในคลิป ตั้งศพสวดพระอภิธรรม 5 คืน มีเพื่อนๆ ชอบตะโกนท้าทายให้นิวลุกมาขี่รถจักรยานยนต์ จนกระทั่งวันฌาปนกิจ เวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 6 พ.ย. ขณะที่ญาติพี่น้องมาครบ และมีเพื่อนๆ ของนิวมาร่วมงานกันจำนวนมาก พี่ชายของนิว ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าเมรุสองคัน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่นิวชอบขี่อย่างมาก จากนั้นก็สตาร์ตรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันไว้ โดยพี่ชายยังได้บอกว่าติดเครื่องให้แล้ว ให้นิวลงมาขี่ได้เลย ปรากฏว่า รถได้เร่งเครื่องเองเสียงดังลั่นวัด และยังเบิ้ลเครื่องเป็นจังหวะ สร้างความแตกตื่นให้กับคนในงานเป็นเวลานานกว่า 10 นาที

นางเตน ยังบอกว่า ตนต้องวิ่งไปบอกว่าลูกนิวพอแล้วๆ เสียงเครื่องจึงเบาลง ปกติเชื่อว่าวิญญาณของนิวคงมาขี่รถคันนี้ เนื่องจากรักรถคันนี้มาก และทางบ้านก็เพิ่งทำบุญครบ 7 วันให้เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา และจะทำอีกครั้งเมื่อครบ 100 วัน ซึ่งรถคันนี้ก็จะเก็บเอาไว้เป็นอนุสรณ์ และจะไปเก็บไว้ที่ร้านซ่อมมอเตอร์ ไซค์ของน้องสาว เพราะว่าเมียของนิวร้องไห้ทุกครั้งที่พบรถคันดังกล่าว

พระอาจารย์อ โนทัย สารธัมโม (หลวงพ่อเอียด) รองเจ้าอาวาสวัดกล้วย บอกว่า วันงานเผาศพได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์เร่งเครื่องในวัด และมีพระมาบอกว่าผีเฮี้ยนบิดมอเตอร์ไซค์ แต่อาตมาอยู่ที่นี่มาหลายสิบปี ยังไม่เคยพบเห็นคนตายได้ 3-5 วัน วิญญาณไม่น่าจะเฮี้ยนมาก จะเอาพลังที่ไหนมาเร่งเครื่อง ส่วนเรื่องวิญญาณไม่เชื่ออย่าลบหลู่อาจเป็นไปได้



ที่มา http://board.postjung.com/927736.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์