ศพเด็กอายุเดือนเศษตาย 2 ปี ไม่เน่าเปื่อย-ผมยาวตามปกติ‏

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมนึก ดีประสิทธิ์ พร้อมด้วยนางอาเช่ ดีประสิทธิ์ สองสามีภรรยา เดินทางมาพบกับพระครูจำนง รวิวรรโณ เจ้าอาวาสวัดกลางคลองสาม  อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เนื่องจากนางสมทรง มาทรัพย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้แจ้งว่า มีมาเด็กเข้าฝันลูกสาวของตนเองคือนางชลธิชา  เย็นสินธุ์  หลังจากที่ไปเดินเล่นหลังวัดซึ่งมีฮวงจุ้ยเก็บศพเด็กไว้ ทำให้มีอาการเหมือนเด็กมาดูดน้ำนมของลูกสาวที่เพิ่งคลองบุตรมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์  จนเกิดอาการเจ็บที่หน้าอกและมีน้ำนมไหลออกมา  จึงไปแจ้งเจ้าอาวาสและให้เจ้าหน้าที่ของวัดไปเปิดฮวงจุ้ยเด็กดูก็พบว่าเด็กไม่เน่าเปื่อย


พระครูจำนงค์ รวิวรรโณ  ได้เปิดเผยว่า เมื่อทราบข่าวตรงนี้ก็ได้โทรศัพท์แจ้งนายสมนึกและนางอาเช่ ดีประสิทธิ์ ซึ่งทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดสระบุรี  จนกระทั่งมาดูศพลูกชายคือเด็กชายธนเดช หรือน้องเซเว่น  ดีประสิทธิ์ ซึ่งเสียชีวิต 12 ส.ค.50  ปรากฏว่าสภาพศพไม่เน่าเปื่อยมีผมยาว ใบหน้าปกติดวงตาลืมเป็นปกติ 


ชาวบ้านที่ทราบข่าวได้พากันมาดูกันอย่างต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องอภินิหาร จนกระทั่งนายสมนึก  ดีประสิทธิ์  บิดาของน้องเซเว่น เกรงว่าลูกจะหายจึงได้เข้าปรึกษากับพระสมุห์จำนงค์  เจ้าอาวาสวักคลองสาม  ให้ช่วยดูแล และจะนำใส่โลงแก้วไว้เพื่อทางวัดดำเนินการดูแล


นายสมนึก  ดีประสิทธิ์  เปิดเผยว่าสาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิต เนื่องจากป่วยเป็นฝีที่ก้น จึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมเวช  หมอได้ให้ยามารับประทานและเด็กได้เสียชีวิตตามที่เคยเป็นข่าวไปแล้วนั้น  จนเป็นคดีความกัน ขณะนี้คดีอยู่ระหว่างฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย  และอยู่ระหว่าการไกล่เกลี่ยกับทางโรงพยาบาล  จึงไม่สามารถที่จะเผาศพลูกชายได้  และเก็บศพไว้นานจนถึงขณะนี้กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดลูกชายเกิดอภินิหารขึ้นมาโดยศพไม่เน่าเปื่อยทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในระแวกไกล้เคียงและต่างจังหวัดได้เดินทางมาขอชมศพลูกชายว่าไม่เน่าเปื่อยจริงหรือไม่  พร้อมทั้งขอโชคลาภ  ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์