วิญญาณบ้านผีสิงเฮี้ยนหลอนนร.จับไข้นานนับปี

วิญญาณบ้านผีสิงเฮี้ยนหลอนนร.จับไข้นานนับปี

ฮือฮาบ้านผีสิงเฮี้ยน วัยรุ่นลองของบ้านเขียว เจอผีหลอนจับไข้ไม่หายนานนับปี ชาวบ้านต้องนำธูปเทียนไปกราบไหว้ขอขมา เพื่อให้อยู่อย่างสงบสุข

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 16 เม.ย. ชาวบ้านในตลาดบ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ร่ำลือกันว่ามีเด็กสาววัยรุ่นป่วยไม่สบายอย่างหนัก หลังจากเข้าไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่บ้านสีเขียวใน ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อหลายวันก่อน ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไปด้วย อีก 3 คน เจอเรื่องราวประหลาดเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบด้วยการสอบถาม น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร อายุ 18 ปี

ซึ่งอาศัยอยู่ในซอยโชคชัย หมู่ 8 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จนได้รับคำตอบว่า ก่อนหน้านี้เกิดล้มป่วยลงอย่างหนัก จนไม่มีเรี่ยวแรงไปเรียนหนังสือได้ และต้องนอนซมมาเป็นเวลานาน 1 ปี เนื่องจากมีอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ต้องเข้าออก รพ.เสนา อยู่เป็นประจำ

น.ส.ฟอริดา ให้รายละเอียดด้วยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดอาการเจ็บไข้
 
มีเพื่อน ๆ อีก 4 คนชักชวนไปพิสูจน์เรื่องวิญญาณที่บ้านเขียวที่โด่งดัง ใน อ.ผักไห่ ในช่วงเวลากลางคืน และเมื่อเข้าไปแล้วทุกคนรู้สึกเหมือนมีคนมาจ้องมอง จึงพากันดินทางกลับ แต่พอวันรุ่นขึ้นก็เกิดอาการหมดเรี่ยวแรงและล้มป่วย โดยเฉพาะในในช่วง 01.00 น.-05.00 น. มักจะนอนไม่หลับ จึงไปพบแพทย์ที่ รพ.เสนา แต่ระหว่างนอนพักรักษาตัว ปรากฏว่ามีคนมาทักว่ามีคนแก่นั่งอยู่ภายในห้องด้วย ทำให้รู้สึกหวาดกลัว ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยทุกคนต่างเจอเรื่องราวแปลก ๆ จนต้องออกจากโรงเรียนเช่นเดียวกัน เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณบ้านสีเขียวอย่างแน่นอน

ด้านนายมาโนช ไตรยนต์ อายุ 54 ปี ตาของ น.ส.ฟอริดา กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร

เดิมหลานมีอาการป่วยมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว แต่เมื่อกลับจากบ้านเขียวกลับมีอาการทรุดลงไปอีก และมีหลายคนเคยเห็นว่ามีคนแก่มาอยู่ด้วย ทำให้หลานนอนไม่หลับ โดยมีชาวบ้านจำนวนมาก นำธูปเทียนไปกราบไหว้ข้อขมา เพื่อให้อยู่อย่างสงบสุข.


วิญญาณบ้านผีสิงเฮี้ยนหลอนนร.จับไข้นานนับปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์