ร่ำลือเรื่องอาถรรพ์? นทท.จมน้ำแกรนด์แคนยอนเชียงใหม่ดับ!!

หนุ่มลำปางกระโดดน้ำเล่นที่แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่จมน้ำเสียชีวิต ชาวบ้านเผยก่อนหน้ามีนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตหลายราย เรียกร้องให้ปิดทำการ

ร่ำลือเรื่องอาถรรพ์? นทท.จมน้ำแกรนด์แคนยอนเชียงใหม่ดับ!!

วันที่ 11 ก.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตที่แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ่อดินเก่ามีน้ำขังในพื้นที่กว่า 30 ไร่ ความลึกกว่า 30-40 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องระดมนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 30 คน ดำน้ำค้นหานานเกือบ 3 ชั่วโมง จึงพบศพจมอยู่ใต้ผิวน้ำ ความลึกไม่ต่ำกว่า 10 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายหัสนัย จันทร์นา อายุ 25 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้มาเที่ยวกับเพื่อนรวมทั้งหมด 7 คน และได้กระโดดลงเล่นน้ำจากหน้าผาความสูงกว่า 10 เมตรลงไปก่อน และเพื่อนกระโดดลงน้ำตามลงไปในเวลากระชั้นชิด ทำให้ชนกระแทกกับนายหัสนัยอย่างแรงจนหมดสติจมน้ำหายไป พนักงานรักษาความปลอดภัยของสถานที่ดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งเพื่อน ๆ ได้พยายามดำน้ำ ค้นหาแต่ไม่พบ เนื่องจากระดับน้ำลึกมาก เบื้องต้น ทางตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแกรนแคนยอนหางดง เป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งคนไทยต่างถิ่น และชาวต่างชาติที่นิยมมาถ่ายภาพความสวยงาม และกระโดดน้ำเล่นจากหน้าผาเพื่อพิสูจน์ความท้าทาย ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เชื่ออาถรรพ์เพราะที่ผ่านมามักเกิดเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตหลังวันพระ 1 วันทุกราย ก่อนหน้านี้เคยเรียกร้องให้มีการทบทวนการเปิดให้บริการเป็นแหล่งท่องเที่ยวแล้ว เนื่องจากมีความเสี่ยง แต่ไม่เป็นผล

ขอบคุณ :: springnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์