ร่ำลือมะละกอประหลาดผลมี 5 แฉก

ร่ำลือมะละกอประหลาดผลมี 5 แฉก

ร่ำลือมะละกอประหลาดผลมี 5 แฉก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าพบต้นมะละกอประหลาด ออกลูกเป็น 5 แฉก จึงเดินทางรุดไปตรวจสอบ พบว่าต้นมะละกอดังกล่าว มีความสูงประมาณ 1.5 เมตร บริเวณยอดมีลูกมะละกอขนาดต่าง ๆ กว่า 10 ลูก แต่ที่สะดุดตาคือมะละกอลูกหนึ่ง ที่มีขนาดใหญ่ยาวประมาณ 20 ซม. มีลักษณะแตกหน่อเป็นแฉก 5 แฉก บานออกคล้ายดอกไม้ น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม

นายสุชิน โอฬาลึก อายุ 71 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่าเมื่อช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ได้ซื้อผลมะละกอสุกมารับประทาน และเก็บเมล็ดไว้เพาะปลูก กระทั่งมะละกอเริ่มโตขึ้นและออกลูกไปแล้วรอบหนึ่ง จนมาออกลูกในรอบที่สองและพบว่าผลมะละกอมีความแปลกประหลาดอย่างที่เห็น ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะไม่ใช่คนชอบเล่นการพนัน

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างร่ำลือ ถึงความแปลกประหลาดดังกล่าว และตีเป็นเลขเด็ดไปต่าง ๆ นานา อาทิ 59-95-51 โดยนำเลขเด็ดไปแทงหวยหวังมีโชคลาภกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 9 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ต่างไปหาเลขเด็ดจากเจ้าแม่ตะเคียนเงินตะเคียนทอง ภายในวัดพราหมณีกันอย่างเนืองแน่น โดยในงวดนี้นักเสี่ยงโชคยังเชื่อมั่นในเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ คือหมายเลข 047 กับ 475 ส่วนเลขท้ายสองตัวคือ 47 กับ 57

ด้านกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกหนังสือระบุว่าการ ออกสลากงวดประจำวันที่ 1 เม.ย. นี้ ทางสำนักงานฯ จะไปออกรางวัลสลากที่กองพลทหารม้า ที่ 2 รักษาพระองค์ ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท เนื่องจากการปรับปรุงห้องออกรางวัลยังไม่แล้วเสร็จ.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์