รัวเอ็ม 16 ผ่านกกน.ดับคนหนังเหนียว หวิน เขาอ้อ

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง จอมขมังเวทย์



นักเลงรุ่นใหญ่ในเมืองคอนที่ร่ำลือว่าหนังเหนียวยิงฟันไม่เข้า มือสังหารแก้เคล็ดด้วยการยิงนำร่องผ่านผ้าอนามัย-กกน. ตายสยองคาเตียงนอนในบ้าน ตร.พุ่งปมพัวพันคดีปล้นฆ่า


วานนี้ (29 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 299/2 หมู่ 1 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จึงรุดไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ทรงไทยใต้ถุนสูง ปลูกอยู่ใกล้สวนยางแปลงใหญ่เนื้อที่เกือบ 100 ไร่ ภายในห้องนอน พบศพนายถวิล พลเดช อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายจมเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 เข้าที่กกหูซ้าย 2 นัด แขนซ้าย 2 นัด ชายโครงซ้าย 3 นัด โคนขาซ้ายถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง 4 รู โดยมีนางต่วน พลเดช อายุ 59 ปี ภรรยากอดศพร้องให้ปิ่มจะขาดใจ ส่วนที่ห้องนอนใกล้กันมีดช.กฤษณะพงศ์ พลเดช อายุ 7 ปี หลานชายผู้ตายอยู่ในสภาพตื่นตระหนก 

ที่ฝาบ้านซึ่งเป็นด้านห้องนอน มีรอยกระสุนปืนเจาะกว่า 30 รู เตียงนอนถูกกระสุนเจาะพรุน ข้าวของในบ้านหลายชิ้นถูกกระสุนได้รับความเสียหายด้วย ที่พุ่มไม้ข้างบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 15 เมตร พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 รวม 30 ปลอก กางกางในผู้หญิงสีแดงมีรอยถูกเจาะด้วยกระสุน 1 ตัว ผ้าอนามัยที่มีรอยถูกเจาะด้วยกระสุนปืน 1 ชิ้น และก้นบุหรี่กรองทิพย์ 2 ก้น ตกอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน 

โดยก่อนเกิดเหตุ นายถวิล นอนอยู่ในบ้าน คนร้ายซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คนซุ่มอยู่ข้างบ้าน ใช้อาวุธปืนระดมยิงใส่บ้านของนายถวิล

โดยพุ่งเป้าไปที่ห้องนอน ทำให้นายถวิล เสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุนางต่วนภรรยาของนายถวิล นอนอยู่ที่บ้านทรงไทยอีกหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน หลังเสียงปืนสงบลงได้วิ่งมาดู พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว และเห็นรถยนต์กระบะตอนครึ่งสี เทา ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนสตาร์ทเครื่อง บริเวณถนนซอยห่างจากบ้านไปราว 50 เมตร และขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าไปทางถนนเอเชียสาย 41  

เบื้องต้นตำรวจพุ่งปมประเด็นไว้ที่การตามล้างแค้น เนื่องจากในอดีตนายถวิล เป็นขาใหญ่กว้างขวางในวงการนักเลงเมืองนคร เป็นที่รู้จักกันในนาม "หวิน เขาอ้อ"

เนื่องจากนายถวิลเป็นคนมีวิชาคาถาอาคมเข้มขลังคนหนึ่ง ชาวบ้านร่ำลือว่าหนังเหนียวยิงไม่เข้า เป็นศิษย์มีชื่อของสำนักพุทธอาคมเขาอ้อ สำนักตักศิลาโบราณใน จ.พัทลุง เคยต้องคดีฆ่าคนตายและปล้นหลายครั้ง แต่สู้คดีจนหลุดพ้นมาได้ทุกครั้ง รวมทั้งเคยถูกยิงถูกแทงมาหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับอันตราย 

ล่าสุด เข้าไปพัวพันคดีคนร้ายบุกปล้นฆ่าเศรษฐีนีเจ้าของปั๊มน้ำมันใน อ.ชะอวด แต่พยานหลักฐานสาวไม่ถึงตัวนายถวิล คาดว่าญาติของผู้ตายในคดีดังกล่าวเกิดความคับแค้น จัดทีมฆ่ามือพระกาฬใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม โดยใช้กางเกงในและผ้าอนามัยของผู้หญิงแก้เคล็ดคาถาอาคมของนายถวิล ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์