ระทึกขวัญ!! ระเบิดสมองลาโลก ตามไปอยู่กับวิญญาณคู่ซี้

จดหมายลาโลกจดหมายลาโลก

คดีเขย่าขวัญ หนุ่ม 21 ระเบิดตัวเองตายคาบ้าน เบื้องหน้ายังเปิดซีดีงานศพเพื่อนซี้คาอยู่ พร้อมร่ายจ.ม.ถึงเพื่อน แม้จะตายจากกันไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ความรักไม่มีวันจากกัน แม่เผยเพื่อนของลูกชายถูกรถชนตายไปตั้งแต่ปี 45 แต่หลังจากนั้นลูกเล่าให้ฟังว่าวิญญาณเพื่อนมาหาเป็นประจำ แถมชวนให้ไปอยู่ด้วยกันด้วย โดยเฉพาะระยะหลังยิ่งอ้างว่าเห็นวิญญาณเพื่อนถี่มาก จึงรีบจัดเตรียมงานบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้คนตาย เตรียมเข้าโบสถ์ 7-8 ก.ค.นี้ แต่ก็ไม่ทันการณ์ ลูกชายเปิดซีดีดูบรรยากาศงานศพเพื่อน แล้วฆ่าตัวตายไปอยู่ด้วยกันจนได้

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.ท.ยุทธจักร วรรณคีรี สว.เวร สภ.อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 78/1 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน มีคนใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.ท.วรฑา กิจวารี รองผกก. แพทย์เวรร.พ.บางปะอิน หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ที่ชั้นล่างของบ้านดังกล่าว บริเวณหน้าเครื่องเล่นทีวีและวีซีดี พบศพนายสุรชาติ รื่นพล อายุ 21 ปี ใช้ปืนขนาด .38 จ่อยิงเข้าขมับขวา 1 นัด นอนจมกองเลือด ขณะที่เครื่องเล่นซีดีกำลังเล่นแผ่นบรรยากาศงานศพของนายปรารถนา รื่นรส ซึ่งเป็นญาติและเพื่อนรักของนายสุรชาติ

เผยในกระเป๋าเงินของผู้ตายยังพบภาพถ่ายสภาพศพของนายปรารถนาด้วย



นอกจากนี้ยังมีจดหมายบันทึกข้อความและภาพถ่ายที่นายสุรชาติเขียนถึงนายปรารถนา ติดอยู่ตามฝาผนังบ้าน เป็นจดหมายที่เขียนตั้งแต่ปี 2545 ระบุว่า นายปรารถนาซึ่งเป็นเพื่อนรัก ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 15 ส.ค. 2545 และนายสุรชาติที่ยิงตัวตายในวันนี้เขียนระบุว่า ทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักและเป็นญาติสนิทกัน กิน เที่ยว เรียน เล่น และทำกิจกรรมทุกอย่างพร้อมกัน การที่เพื่อนตายเมื่อปี 2545 เป็นเพียงการจากกันเท่านั้น แต่ความสัมพันธ์และความรักของเพื่อนและพี่น้องไม่มีวันจากกัน

นางวิไล รื่นพล อายุ 48 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า
ลูกชายของตนกำลังจะบวชในวันที่ 7-8 ก.ค.นี้ ได้จัดพิมพ์การ์ดและจัดเตรียมงานไว้พร้อมแล้ว สาเหตุที่จะบวชเพราะเห็นว่าครบอายุบวช และอีกประเด็นที่สำคัญคือ ตั้งแต่หลานคือนายปรารถนาเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2545 นายสุรชาติ ลูกชายของตนเองก็ซึมเศร้าและบ่นตลอดเวลาว่าคิดถึงเพื่อนรัก และมักจะเห็นวิญญาณเพื่อนรักมาหาประจำ บางครั้งก็ชวนให้ไปอยู่ด้วยกัน แต่ลูกชายของตนก็ไม่เคยบ่นว่าอยากตายตามเพื่อนแต่อย่างใด เพียงแต่คิดถึงเพื่อนเท่านั้น


สุดสยอง วิญญาณเพื่อนตามมาชวนไปยมโลกร่วมกัน

ระทึกขวัญ!! ระเบิดสมองลาโลก ตามไปอยู่กับวิญญาณคู่ซี้


นางวิไลกล่าวต่อว่า ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาลูกบอกว่าวิญญาณนายปรารถนามาหาถี่มาก และมาชวนไปอยู่ด้วยกัน ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงเตรียมงานบวชให้ลูกชาย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้หลานที่ตายไป วิญญาณจะได้ไปสู่สุคติ แต่ไม่ทันจะบวชวิญญาณของนายปรารถนาก็มาเอาชีวิตของลูกชายไปจนได้ โดยลูกชายฆ่าตัวตายขณะดูวีซีดีบันทึกภาพงานศพของนายปรารถนา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริง อีกทั้งญาติทั้งหมดก็เชื่อเช่นนั้น จึงได้ส่งศพไปนิติเวชตามขั้นตอนและให้ญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์