รวมสุดยอด โจ๊กโอเปร่าอะวอร์ดสปีจอ!มาแว้ว

ได้ฤกษ์เบิกโรงการประกาศรางวัล โจ๊กโอเปร่า อะวอร์ดส ประจำปีจอ!

รวมสุดยอด โจ๊กโอเปร่าอะวอร์ดสปีจอ!มาแว้ว

ดูซิว่าเรื่อง มัน ขัน ฮา สัปดนนิดๆ วิปริตหน่อยๆ เรื่องไหนจะเข้าตากรรมการ คว้ารางวัลไปบ้าง...

รุ่นนี้ เก๋า ๆ

คุณทวด วุค คุนเดอร์ สาวรุ่นแรกแย้ม (ฝาโลง) วัย 14 เอ๊ย! 104 ปี ชาวมาเลเซีย ที่ยัง ซู่ซ่า จูงมือหนุ่มคราวเหลนวัย 33 เข้าประตูวิวาห์ครั้งที่ 21 ของเธอ และครั้งแรกของเจ้าบ่าว อู๊ยยย...สาวๆ ฟังแล้วกระปรี้กระเปร่ามีหวังกันถ้วนหน้า แหม่! 104 ยังแจ๋วววว...

ฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้า ยกให้ ดร.กง ดูรูโอ ที่วัยปาเข้าไป 105 แต่ก็ยังบ่ยั่น คึกอยากมีเมีย ประกาศหาคู่ทาง นสพ. แถมระบุอายุสาวเจ้าต้องอ่อนกว่าครึ่งหนึ่ง เข้าใจเจาะจงนะเนี่ย...

สุดท้ายของรุ่นเก๋าๆ ขอยกให้รุ่นเยาว์ลงนิดแต่พลังเหลือล้น อย่าง นางหวัง เซี่ยวเป่ย เมืองจี้หนาน มณฑลฉานตง แห่งแดนมังกร ที่มี ฟันมหัศจรรย์ ลากรถบรรทุกได้ไกลตั้ง 10 เมตร! ซู้ดยอดจริงจริ๊ง...

โป๊ เสียเปล่า

รวมสุดยอด โจ๊กโอเปร่าอะวอร์ดสปีจอ!มาแว้ว

คงเคยเห็นกันมาบ้าง สำหรับ ม็อบเปลือย ๆ ที่เดินโป๊กัน โทงเทง...สร้างความ หวือหวา เอามัน หรือเรียกร้องให้สนใจในสิ่งที่พวกเค้าต้องการบอก ยิ่งถ้าเป็นสาว สวย เอ็กซ์ ยิ่งทำให้ผู้คนที่พบเห็นหันขวับ! กลับมาดูกันเป็นแถ้ว

แต่ที่น่าเศร้า ก็เห็นจะมีที่กรุงบราซิเลีย แดนแซมบ้า เมื่อกลุ่มชายหนุ่มเกลียดฟุตบอล อุตส่าห์ล่อนจ้อน วิ่งโทงเทง แต่กลับโดนเมินซะอย่างงั้น เพราะคนทั่วเมืองเค้าลุ้นเชียร์กีฬาหมากเตะยอดฮิต งานนี้เลยแก้ผ้าฟรีไม่มีใครสน...เอารางวัลปลอบใจไปละกัน... ครูได้ใจ

ไหนๆก็เข้าเรื่อง หวือ ๆ แล้ว เลยขอยกนิ้วให้ความใจถึงของ ท่านอาจารย์โม เสี่ยวซิน ที่ทำเอา นร.ในห้องเรียนศิลปะ เมืองฉางโจว ของจีน นั่งทำตาปริบๆ เมื่อท่านโมทุ่ม เปลือยกาย เอ๊ย! แรงกาย และแรงใจ ล่อนจ้อนสอนลูกศิษย์ให้เข้าถึงศิลปะการวาดภาพนู้ด จนศิลปะกลายเป็นศิลโป๊ววว...ไปแว้ว

รวมสุดยอด โจ๊กโอเปร่าอะวอร์ดสปีจอ!มาแว้ว



ด้าน กีกี้ ครูสาวสอนสกีในภูมิภาคอาร์ลแบร์ก ออสเตรีย ก็ ใจ ไม่ใช่เล่น สลัดอาภรณ์ในอากาศหนาวบนภูเขาอัลไพน์ ถ่ายรูปโชว์หวิว แหม่ หนาวมั้ยจ๊ะนั่น แต่กีกี้บ่ยั่น ศิษย์ ขอมา ครูจัดให้!


หลงใหลเกินห้ามใจ

เฉือนกันไม่ลง เพราะเรื่อง รักๆใคร่ ๆ ไม่เข้าใคร ออกใคร จึงมีให้เห็นเยอะแยะ อย่างรักพิสดารของ นายโรนัลด์ เอ. ดอตสัน รัฐมิชิแกน แดนมะกัน ที่เกิดอาการห้ามใจไม่ไหว คลั่งไคล้ หุ่นลองเสื้อสาว ลงทุนก่อคดียกเค้าในห้างมากกว่า 6 ครั้งในรอบ 13 ปี

ฟากรักไร้พรมแดน เห็นจะเป็น ชารอน เทนด์เลอร์ เศรษฐินีชาวอังกฤษวัย 41 ปี ที่แต่งงานกับ โลมา หนุ่มวัย 33 ปีในอิสราเอล เอ..แล้วยังงี้เรือนหอจะอยู่ บนดินรึเมืองบาดาลดีน้า...

ส่วนรักข้ามพันธุ์ขนานแท้ต้องยกให้ลาสาว ไฮดี้ ณ ฟาร์มเมืองคอตบุส แคว้นแซกโซนี เยอรมนี ที่ดั๊นตกหลุมรักห่านหนุ่มจอมเจ้าชู้ ฮันนิบาล เข้าเต็มทรวง ลาบวกม้า เป็นล่อ แต่ถ้าลาบวกห่าน นั้นไซร้ จะเป็นตัวอะไรหนอ โอย! คิดยากจัง...


ตูบสุดเท่



ส่งท้ายปีจอ ด้วยรางวัล ตูบสุดเท่ ประจำปีจอ ให้เจ้า เฟรดดี้ หมาน่อยพันธุ์แจ๊กรัสเซล ที่มาในมาดจ๊อกกี้ วิ่งเหยาะๆโชว์ รอบฟาร์มกว่า 60 ไร่ เป็นที่ฮือฮาต่อผู้คนที่มาเที่ยวฟาร์มและผู้คนประหลาดใจ ดังจนนักข่าวบีบีซีต้องมาสัมภาษณ์เจ้าของ แล้วก็ยังมีเจ้า ฮอลลี่ ตูบเพศเมียจอมกล้าในเมืองวอสเตอร์ ของอังกฤษ ที่ไม่รู้ว่าเป็นทาร์ซานกลับชาติมาเกิดรึเปล่า ถึงได้ปีนป่ายต้นไม้คล่องขนาดนั้น น่าเอามาใช้ ซักอัน!

รวมสุดยอด โจ๊กโอเปร่าอะวอร์ดสปีจอ!มาแว้ว



ไม่ว่าจะเป็น ถุงยางดีไซน์แปลก ถุงยางแบบสเปรย์ ที่เยอรมนี ไม่รู้ว่าเอาใจเด็กแนว (แนวไหน?) รึว่ายังไง...ล่าสุดถึงได้เป็นแบบที่ฉีดกาวพิเศษแล้วจะเคลือบถุงกระชับ โอ้ว.. ขนาดเล็กสวมได้ ใหญ่ ใส่ดี


ส่วน มาริโอ ฟิลิปโปนา

รวมสุดยอด โจ๊กโอเปร่าอะวอร์ดสปีจอ!มาแว้ว


นักออกแบบชาวดัตช์ คิดค้นเครื่องใช้ คอลเลกชั่น ทรวดทรงองเอวอิสตรีเซ็กซี่ซะ ดูอย่างชามบรรจุผลไม้รูป เต้าเต่งตึง ที่ชายใดหยิบใช้คงถึงกับมือไม้สั่น น้ำยายหยาย...อยากเคล้าคลึง เป็นแน่... เวิลด์คัพฟีเวอร์จนแผลง!

ปีนี้พิเศษหน่อยมีมหกรรมฟุตบอลโลก

ระเบิดแข้งกันที่เยอรมนี ที่ทำให้ผู้คนบ้าบอลกันทั้งบาง จึงขอมอบรางวัลให้นายกุสตาโว นายเคลาดิโอ และนายไฮน์เซ หนุ่มอาร์เจนไตน์ ที่รวมหัวกันแสร้งทำเป็นคนพิการ เพื่อจะได้ซื้อตั๋วเข้าชมราคาถูกแต่ดั๊น <>bเอ็กไซต์ ไปหน่อย ลืมตัว ลุกขึ้น...เฮ! เลยโดนรวบซะ แถมริบตั๋วด้วย โส น้า หน้า! อยากโกงดีนัก...อิอิ

ก่อนจบการประกาศรางวัลขอต้อนรับปีกุน ด้วยความน่ารักของ เสี่ยว หยาง สาว อวบระยะสุดท้าย ที่พกพาน้ำหนักเบาๆ เพียง 150 กก. ออกท่าทางแหกแข้งขา เอ็กเซอร์ไซส์ น่าร้าก...แล้วยังมีหนุ่ม เหลียง หย่ง ที่จ้ำม่ำเนื้อแน่น จนเดินก้าวนึง ทำมั้ย...มันสั่นไปทั้งตัวยังงั้นล่ะจ๊าาา...หวังว่าปีหน้าฟ้าใหม่ขอให้ทุกท่าน ทำอะไรก็ หมูๆ ไปโม้ด...สมชื่อปีกุน แล้วอย่าลืมติดตาม ฮา กันได้เจ้าเก่า ที่เดิม นะจ๊า...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์