รวบข้าราชบริพารควีนผู้ดีข้อหา ตุ๋ยเด็ก ใช้อาชีพมีเกียรติสนองตัณหาส่วนตน

ช็อค!ตำรวจรวบหัวหน้าข้าราชบริพารอังกฤษถูกจับกุมหลังถูกเหยื่อแฉเป็นนักตุ๋ยเด็ก และดำเนินขบวนการกระทำอนาจารเด็ก โดยใช้ตำแหน่งมีเกียรติใช้ประโยชน์ดำเนินพฤติกรรมอุบาทว์ย่ำยีเหยื่อ

เดลี่ เมล์ ได้เปิดเผยว่า นายพอล คิด วัย 55 ปี หัวหน้าคณะข้าราชบริพารประจำราชวงศ์อังกฤษ ได้ถูกจับกุมตัวในข้อหากระทำชำเราเด็ก โดยเขายอมรับข้อหา 29 กระทงซึ่งกระทำต่อเหยื่อ 3 ราย,มีกิจกรรทางเพศกับเด็ก,ครอบครองและมีการภาพลามกอนาจารเด็ก ตั้งแต่ปี 1974-2008 โดยเขาถูกเหยื่อรายหนึ่งแจ้งความต่อตำรวจหลังพบว่าเขาเป็นข้าราชบริพารอังกฤษตามหน้าหนังสือพิมพ์
 
รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา นายคิดได้ปฎิบัติหน้าที่รับใช้ราชวงศ์อังกฤษเป็นเวลา 9 ปี
โดยรายแรกคือสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 และควีนมัม แต่เขาได้ปกปิดพฤติกรรมอุบาทว์ชั่วร้ายของตัวเองจากการเป็นนักข่มขืนเด็กมาตลอดเวลา โดยจากการบุกค้นบ้านพักในเมืองสตาลียบริจด์ ตำรวจได้พบภาพลามกอนาจาร 19,000 ภาพและวีดีโอลามกอนาจาร ถูกเก็บในเซฟและคอมพิวเตอร์ และยังพบภาพสวัยรุ่นบางรายที่ต่อมาตำรวจสามารถติดตามตัวมาสัมภาษณ์ได้ ขณะที่ตำรวจเผยว่า นายคิด ได้ใช้อาชีพข้าราชบริหารของเขาสร้างความประทับใจและดึงดูดเหยื่อ โดยเคยภาพรูปกับนักฟุตบอลทีมดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว และสันนิษฐานด้วยว่า เขาจะเคยติดต่อสื่อสารกับนักกระทำชำเราเด็กในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้านเหยื่อเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเขายังเคยถูกพาร่วมรับประทาน้ำชากับควีนมัม ซึ่งพระองค์ไม่รู้เรื่องพฤติกรรมของนายคิด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์