รวบ 2 หนุ่มค้ายาบ้า

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2554 พ.ต.ต.วิศรุต สองห้อง สว.สส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าได้จำนวน 2 ราย

ประกอบด้วย นายชัยพร ชาวโพธิ์พระ อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 170 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนไว้ในโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง อาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ดัดแปลงให้ใช้กระสุนปืน .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 15 นัด สลิปใบโอนเงินจ่ายค่ายาบ้าผ่านธนาคารต่างๆ หมุนเวียนกว่า 2 แสนบาท และ นายสรพงษ์ กระจาย อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 1 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าห้องพักไม่มีเลขที่ บริเวณหลังร้านอาหารโคขุน ถนนพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.ต.วิศรุต สองห้อง สว.สส. เปิดเผยว่า สืบทราบว่า นายชัยพร และ นายสรพงษ์ มีพฤติกรรมค้ายาบ้าอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จึงวางแผนให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจาก นายสรพงษ์ จำนวน 1 เม็ด

ซึ่ง นายสรพงษ์ นัดให้ไปรับยาบ้าที่หน้าห้องเช่าของ นายสรพงษ์ กระทั่งถึงเวลานัดหมายตำรวจนอกเครื่องแบบให้สายลับไปทำการซื้อยาบ้าจาก นายสรพงษ์ ซึ่งกำลังนั่งมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่กับ นายชัยพร และเพื่อนๆทั้งชายและหญิงอีก จำนวน 5 คนอยู่ที่หน้าห้องดังกล่าว ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวทั้งหมดไว้ ซึ่งค้นตัว นายสรพงษ์ พบยาบ้า 1 เม็ด จากนั้นได้ตรวจค้นภายในห้องพัก ซึ่งเป็นห้องพักของ นายชัยพร ก็พบยาบ้าซุกซ่อนไว้ในโทรศัพท์มือถืออีกจำนวน 170 เม็ด พร้อมอาวุธปืนเถื่อนและเครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก ซึ่ง นายชัยพร ให้การสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์ในกรุงเทพฯเพื่อเอามาขายต่อให้กลุ่มวัยรุ่นในเมืองพัทยาโดยจะส่งเงินค่ายาบ้าให้กับเอเย่นต์ผ่านทางธนาคารกัน

ทั้งนี้ตำรวจตรวจสอบประวัติของ นายชัยพร พบว่าเคยต้องคดี ร่วมกันโทรมหญิงในพื้นที่ อ.บางละมุง เพิ่งจะพ้นโทษมา

ในเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายชัยพรและนายสรพงษ์ ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและมีอาวะปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเพื่อนๆที่มั่วสุมเสพยาบ้ากัน 5 คนตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์