ยิ่งลักษณ์ลุยท้องนาหาเสียงทุ่งกุลาร้องไห้


"ยิ่งลักษณ์"ลงพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด ทุ่งกุลาร้องไห้ขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านเมืองร้อยเอ็ด พร้อมตอกย้ำนโยบายบัตรสินเชื่อ เกษตรกร


ที่อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.35 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะได้เดินทางไปยังกลางทุ่งกุลาร้องไห้ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด หาเสียงกับประชาชนในพื้นที่

โดยเมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางมาถึงได้ลงจากรถตู้ พร้อมสวมกางเกงยีนส์ สวมเสื้อยืดสีขาวที่รูปหน้าตัวเอง ที่มีข้อความว่า "รักเด้อ" โดยได้ถือสุ่ม และรองเท้าบู๊ทสีขาว พันผ้าขวาม้ารอบเอว และได้สวมหมวกสาน อย่างไรก็ตามในการพื้นที่ครั้งนี้มีประชาชนในพื้นที่มารอให้การต้อนรับจำนวนมากกว่า 200 คน อย่างไรก็ตามเมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางมาถึงพื้นที่ได้ชูนโยบายเรื่องบัตรสินเชื่อเพื่อเกษตร ซึ่งทีมงานได้แจกบัตรสินเชื่อฯได้ประชาชนที่มารอรับได้ชม หลังจากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ร่วมถ่ายรูปกับชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ในการลงพื้นที่ครั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ลงทุนเดินลุยในท้องนา และได้ร่วมถ่ายรูปกับชาวนา สอบถามถึงความเป็น และรายได้ในการทำนาจากชาวบ้าน
โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวกับชาวบ้านในพื้นที่ว่าหากได้พรรคเพื่อไทยได้รับเลือกเป็นรัฐบาลแล้ว พร้อมที่จะแก้ราคาข้าวให้สูงขึ้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์