ยิงถล่มวงเหล้านศ.มีนบุรีโปลีเทคนิค-ดับ2


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 11 ม.ค. ร.ต.ท.ณัฐพล จุ้ยอำนวย พงส.(สบ1) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุนักเรียนโรงเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิคถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณร้านยาดอง ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

ก่อนถึงโรงเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิค จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.มีนบุรี 


 ที่เกิดเหตุเป็นร้านยาดอง หน้าร้านพบแต่รอยกองเลือดจำนวนมาก ผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ชื่อ นายอัฐ ปทะวะนิช อายุ 18 ปี นักศึกษาปวช.ช่างยนต์ ปี 2 โรงเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิค ถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่ลำคอ ไหล่ขวา อกซ้าย และคาง เสียชีวิตในเวลาต่อมา, นายวัชรพล มงคลแก้ว อายุ 21 ปี  รุ่นพี่ที่จบไปแล้วจากสถาบันเดียวกัน ถูกยิงเข้ากลางหลัง อาการสาหัสอยู่ห้องไอซียู และนายสินชัย กลิ่นหอม อายุ 18 ปี นักศึกษาปวช.ช่างยนต์ ปี 2 โรงเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิค ถูกยิงที่ลำตัวด้านซ้าย นำตัวไปส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
    
 จากการสอบสวนนายเชษฐา อุบลวรรณา อายุ 20 ปี นักศึกษาปวส.ปี 1  โรงเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิค ให้การว่า ตนเองและเพื่อนๆทั้งที่จบไปแล้วและยังเรียนอยู่ประมาณ 8 คนนั่งดื่มสุราที่ร้านยาดอง ตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงเวลา 21.00 น. มีรถ จยย. 2-3 คันขับผ่านร้านแล้วคนซ้อนท้ายชักปืนกระหน่ำยิง จนเพื่อนบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว 
     
 พ.ต.ท.วิวัฒน์ เปิดเเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนในที่เกิดเหตุหลายนัดยังไม่ทราบว่าเป็นกระสุนปืนลูกซอง หรือ 9 มม. ต้องรอหน่วยพิสูจน์หลักฐานและตรวจสอบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์