มือถือแชะ 2 ภาพปริศนา! หน้าคนโผล่ - แขนใครอยู่ข้างหลัง

มือถือแชะ 2 ภาพปริศนา! หน้าคนโผล่ - แขนใครอยู่ข้างหลัง


"คล้ายควันไฟรูปหน้าคน"


สาวน้อยเมืองย่าโม ตื่นพบภาพถ่ายปริศนา คล้ายใบหน้าคนโผล่ หลังไปเที่ยววัดทับกระดาน เมืองสุพรรณ แล้วใช้มือถือถ่ายภาพ ตนเองกับรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตะลึงพบวิญาณโผล่ กลับถึงบ้านฝันเห็นหน้าพี่ผึ้งจะคาดมาแสดงปาฏิหาริย์ อีกราย สาววัยโจ๋ ผู้ช่วยหมอ แฟนคลับ ป๋อง ไนท์ตี้ช็อค เจอดี พบเด็กหัวขาด มือพิศวงโผล่ในภาพ ถึงขนหัวลุก เตรียมทำบุญอุทิศ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ด.ญ.ภิญญาพัชญ์ หรือ อุ๋มอิ๋ม วิมุกตะลพ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/302 หมู่ 1 ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมืองนคร ราชสีมา ว่า มีภาพถ่ายปริศนาที่ตนเองเดินทาง ไปเที่ยวที่วัดทับกระดาน หมู่ 2 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นที่เก็บอัฐิราชินีลูกทุ่งคนดัง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" และได้ถ่ายรูปหน้ารูปปั้นของพุ่มพวง จนต่อมาพบว่าภาพที่ถ่ายมีสีขาวคล้ายควันไฟเป็นรูปหน้าคนโผล่มา

มือถือแชะ 2 ภาพปริศนา! หน้าคนโผล่ - แขนใครอยู่ข้างหลัง


"ฝันว่าเจอ พุ่มพวง"


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ ด.ญ.ภิญญาพัชญ์ เปิดเผยให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 7-8 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางกับคณะทัวร์ ไปเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี ขากลับได้แวะที่วัดทับกระดาน เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้รูปปั้น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ตนได้เข้าไปกราบไหว้รูปปั้นพร้อมนำพวงมาลัยไปไหว้เหมือนกับคนอื่น ๆ และก็ได้ขอพรพร้อมกับได้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปบริเวณหน้ารูปปั้น บริเวณที่วางอัฐิของพุ่มพวงไว้เป็นที่ระลึก

ต่อมาเมื่อกลับถึงบ้านช่วงกลางคืนตนได้ฝันว่าพบ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่บ้านเพื่อนแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกัน จนช่วงเช้านำภาพที่ถ่าย ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือมาเปิดดูในเครื่องคอม พิวเตอร์ พบว่าภาพมีลักษณะผิดปกติมีกลุ่มควันสีขาวคล้ายหน้าคนอยู่มุมบนด้านขวาของภาพ ทำให้ตัวเองกลัวจนขนหัวลุก เมื่อนำภาพไปให้เพื่อน ๆ ดู ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าจะเป็นวิญญาณของพุ่มพวงที่มาแสดงปาฏิหาริย์ให้เห็น ก่อนที่ ด.ญ.ภิญญาพัชญ์ จะนำภาพดังกล่าวมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู

"เด็กยืนอยู่ข้างหลัง ไม่มีศีรษะ"


อีกรายผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกพล ทองพลับ หรือที่รู้จักกันในนาม "ป๋อง ไนท์ตี้ช็อค" ดาราพิธีกรชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ ว่า ได้มีแฟนรายการได้ส่งภาพถ่ายที่มีลักษณะคล้ายกับเด็กยืนอยู่ข้างหลังโดยไม่มีศีรษะ มองเห็นแขนข้างเดียว จึงไปตรวจสอบพบกับเจ้าของภาพพิศวงดังกล่าว ทราบชื่อ น.ส.ศรีรัตน์ พรหมณี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/13 หมู่ 13 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ เป็นผู้ช่วยแพทย์ ในคลินิกแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ ได้เปิดเผยว่า ภาพดัง กล่าวถ่ายไว้หลายวันแล้วที่บ้านหลังนี้ในช่วงเวลา 22.00 น. โดยขณะที่ถ่ายภาพอยู่กับพี่ 2 คน เท่านั้น ไม่มีคนอื่นอยู่ ซึ่งตนได้ใช้โทรศัพท์มือถือที่ซื้อมาใหม่มาลองถ่ายภาพเล่นจำนวน 2 ภาพ

จากนั้นจึงนำภาพถ่ายมาดูก็ชวนให้ขนหัวลุก เพราะพบว่าทั้ง 2 ภาพนั้นต่างกัน โดย ภาพแรกนั้นมีลักษณะคล้ายเด็กยืนอยู่ข้างหลัง ไม่เห็นศีรษะ แต่เห็นแขนข้างเดียว ใส่เสื้อสีขาว ส่วนอีกภาพกลับไม่มีสิ่งดังกล่าวปรากฏ จึงตรวจสอบที่ฝาผนังก็ไม่พบสิ่งใดผิดสังเกต จึงลอง ถ่ายภาพใหม่อีกหลายครั้ง แต่ก็ไม่พบสิ่งใดอีก เลยตัดสินใจส่งให้พี่ป๋องตรวจสอบเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่แปลก ซึ่งบ้านหลังนี้ตนพบเหตุการณ์แปลก ๆ หลายอย่าง ซึ่งจะได้ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์