พาไปหาหลวงพ่อด่วน!!! จนท.กู้ภัย ถ่ายภาพติดตำรวจไม่มีหัว

พาไปหาหลวงพ่อด่วน!!! จนท.กู้ภัย ถ่ายภาพติดตำรวจไม่มีหัว


กรณีพบศพนายสุวรรณรัตน์ ช่วยอยู่ ช่างเจาะบาดาล กรมทรัพยากรน้ำบางดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นลมเสียชีวิตที่บ้านพักในสวนปาล์มน้ำมัน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีคนไปพบร่างนายสุวรรณรัตน์ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 มี.ค. ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ระบุว่ามาจากหัวใจล้มเหลวขณะเดินเข้าห้องน้ำที่ระหว่างตัวบ้านพัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจคือนางยุพา น้ำรอบ ซึ่งได้ร่วมชันสูตรพลิกศพของนายสุวรรณรัตน์ ได้ถ่ายภาพกับโทรศัพท์มือถือ ขณะร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ ยืนดูศพ ปรากฏว่าเมื่อตรวจเช็คภาพถ่ายดูพบว่านายตำรวจคนดังกล่าวไม่มีศีรษะ ยืนอยู่ใกล้ศพหันหลังมาทางช่างภาพ จนเป็นที่ฮือฮากันเป็นอย่างมาก ในขณะที่ภาพอื่นๆ นั้นปกติทุกภาพ ทำให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ผวาไปตามๆ กัน


ขณะที่นายณรงค์วิทย์ แดงมา หนึ่งในเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้กล่าวว่า เท่าที่สังเกตขณะตำรวจเข้าทำการชันสูตรศพจะยืนตรง แต่เมื่อนางยุพาฯ ถ่ายภาพออกมากลับไม่มีศีรษะ ทำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนถึงกับขนลุกซู่ เมื่อไปบอก ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ ทำให้เชื่อกันว่าอาจจะอยู่ในเคราะห์ โดยจะหาเครื่องรางของขลังมาแขวน และจะไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อไป


พาไปหาหลวงพ่อด่วน!!! จนท.กู้ภัย ถ่ายภาพติดตำรวจไม่มีหัว


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์