พระทัก“มาร์ค”อดใจรอนั่งนายกฯ


“อภิสิทธิ์”ลงพื้นที่ซับน้ำตาน้ำท่วมเมืองสิงห์ แวะกราบหลวงพ่อจรัญ ฟังพระแนะนำให้เก็บเนื้อเก็บตัว รอลุ้นกลับมานั่งเป็นนายกฯอีกครั้ง

วันนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า  นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะผู้บริหารพรรคได้ร่วมเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์น้ำท่วม ที่จ.สิงห์บุรี โดยออกจากกทม.ตั้งแต่ 08.00 น.  และเวลา 09.30 น.ได้เข้านมัสการพระธรรมสิงหบุราจารย์ (หรือหลวงปู่จรัญ ฐิตธมฺโม) ที่วัดอัมพวัน อ.พรหมบุรี พร้อมกับสนทนาขอข้อมูลและคำแนะนำถึงการแก้ไขสถานการณ์น้ำท่วมรวมถึงความเดือนร้อนของชาวบ้านและพระภิกษุสงฆ์ 

โดยระหว่างการสนทนา  หลวงพ่อจรัญได้ฝากให้นายอภิสิทธิ์ ช่วยติดตามเรื่องการก่อสร้างโรงพยาบาลใน จ.สิงห์บุรี ที่ได้รับการอนุมัติงบจากรัฐบาลที่ผ่านมา  เป็นเงินร่วม 200 กว่าล้านบาท โดยขอร้องว่า อย่าให้มีการยกเลิก และไม่ควรมีการย้ายผู้อำนวยการโรงพยาบาลออกนอกพื้นที่ โดยนายอภิสิทธิ์ รับปากติดตามงบประมาณส่วนดังกล่าวให้ ส่วนการโยกย้ายผู้อำนวยการโรงพยาบาลนั้น ถือเป็นอำนาจของรัฐบาลที่จะดูในเรื่องนี้  

ทั้งนี้ ในระหว่างการสนทนาหลวงพ่อจรัญ ได้กล่าวกับนายอภิสิทธิ์และกลุ่มสื่อมวลชนที่เข้ากราบนมัสการตอนหนึ่งว่า “เคยได้อ่านคำทำนายของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ กันหรือยัง   รู้ใช่ไหมว่า ที่ท่านได้เคยทำนายว่า ถ้าประเทศไทยมีนายกฯเป็นผู้หญิง จะทำให้บ้านเมืองเสียหายมีปัญหา จึงขอให้นายอภิสิทธิ์รักษาเนื้อ รักษาตัวให้ดี เพราะจะได้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งหนึ่งแน่ให้ดูแลทุกข์สุขชาวบ้านไว้”




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์