ผัวโหดมาก!! จัดชุดใหญ่ เมียรุ่นพี่เต็มๆ ก่อนพบเป็นศพ นอนตายคาเตียง!!

ผัวโหดมาก!! จัดชุดใหญ่ เมียรุ่นพี่เต็มๆ ก่อนพบเป็นศพ นอนตายคาเตียง!!

วันที่ 15 สิงหาคม 2559 พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.ท่าบ่อพ.ต.ท.ก้องภพ สีหาชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ พ.ต.ท.สุริยะ เต่าทอง สว.สส.ร.ต.อ.พนมกร ปุญญะโสภณ รอง สว.สส.ร.ต.อ.พงศ์กฤตสุขธิบาล รอง สว.อก.สวป.ร.ต.ท.ไพศิลป์ โสภา รอง สวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษีผกก.สภ.ท่าบ่อ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายอุกฤษ หรือ โต้งสุจริต อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ถนนประจักษ์ศิลปาคม ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ผัวโหดมาก!! จัดชุดใหญ่ เมียรุ่นพี่เต็มๆ ก่อนพบเป็นศพ นอนตายคาเตียง!!

พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.ท่าบ่อ เปิดเผยว่าสืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 ส.ค.2559 ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่ บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์หญิงชญาดา เกษตรวาทิน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุพบศพนางประภาพร แยแกร์ท อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสภาพเปลือยกาย มีผ้าห่มคลุมทับร่างไว้ แพทย์ตรวจสอบศพพบมีรอยช้ำที่หน้าอก และตามแขน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายอุกฤษ สุจริต อายุ 36 ปี แฟนหนุ่มผู้ตาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายอุกฤษ ให้การวกวน โดยอ้างไม่รู้สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่พบตามร่างกายของนางประภาพร มีรอยช้ำตามแขน ขา หน้าอกหลายจุด

ผัวโหดมาก!! จัดชุดใหญ่ เมียรุ่นพี่เต็มๆ ก่อนพบเป็นศพ นอนตายคาเตียง!!

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอุกฤษไปสอบสวน เนื่องจากเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงนายอุกฤษได้วิ่งหลบหนี อีกทั้งสภาพศพก็มีรอยช้ำตามร่างกายหลายจุด เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่เมื่อถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบจึงยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ตายจริง โดยตนอยู่กินกับผู้ตายมาหลายเดือนแล้ว และมักจะมีปากเสียงทะเลาะลงไม้ลงมือกันเป็นประจำ  ก่อนเกิดเหตุได้ทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ต่อเนื่องถึง วันที่ 13 สิงหาคม 2559 เวลาผ่านไปเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง ลองไปดูใกล้ๆ ก็ต้องตกใจอย่างหนัก เมื่อพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว โดยไม่คิดว่าผู้ตายจะเจ็บหนัก จนถึงขั้นเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายอุกฤษคือทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำตัวดำเนินคดีต่อไป

 

 

ภาพ / ข่าว : ภัทรวินทร์ ลีปาน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.หนองคาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์