ผวา“โค้ง100ศพ”นิมนต์เกจิดังไล่วิญญาณ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


ชาวบ้านนาทวีขวัญผวา “โค้ง 100 ศพ” เชื่อผีตายโหงมาเอาตัวตายตัวแทน นิมนต์พระดังสวดส่งดวงวิญญาณ

วันนี้(29 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา บริเวณโค้ง 100 ศพ บ้านเคลียง ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา บนถนนสายเพชรเกษม ระหว่างนาทวี – โคกโพธิ์ ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน และชาวบ้านในพื้นที่ ได้นิมนต์พระอาจารย์ภัตร อริโย เกจิดังภาคใต้ หรือฉายาพระสามตา เจ้าอาวาสวัดนาทวี พร้อมด้วยเจ้าอาวาสจากวัดจำนวน 8 วัด ร่วมทำพิธี ร้องขอให้ผีตายโหง ยกเลิกหาตัวตายตัวแทน บนถนนบริเวณทางโค้งมรณะดังกล่าว

นายสมนึก ทองเพ็ชร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาทวี กล่าวว่า ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา มีผู้ประสบอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าวมากที่สุดถึง 13 ศพในครั้งเดียวกัน ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตก็เป็นชาวบ้านในละแวกหมู่บ้านใกล้ๆกับที่เกิดเหตุนั่นเอง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพ ที่จุดเดียวกันด้วย

ดังนั้นชาวบ้านจึงได้ทำการนิมนต์พระอาจารย์ภัตร อริโย ซึ่งเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านในพื้นที่ อ.นาทวี พร้อมเจ้าอาวาสจากวัดจำนวน 8 วัด ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และสวดส่งวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วให้ได้ไปผุดไปเกิดและเพื่อเป็นมงคลให้กับ ชาวบ้านที่สัญจรไปมาและผู้ใช้ถนนเส้นดังกล่าว

ด้าน พระอาจารย์ภัตร อริโย เกจิดังภาคใต้ กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การที่เราต้องอยู่บนความไม่ประมาท ให้มีสติในการขับขี่ยวดยานพาหนะ และจะต้องรู้จักคำว่า “ยอม”  ไม่ดุดันหรือคึกคะนองในการขับรถ จะต้องนึกถึงคนที่รอคอยอยู่ที่บ้าน คิดถึงลูกเมีย พ่อแม่ หรือสามี และให้ใช้สติเป็นที่ตั้ง อย่าใช้เครื่องดึ่มกระตุ้นและเครื่องดองของเมาเข้าช่วยในการขับขี่  จงใช้รถใช้ถนนอย่างมีสติ ชีวิตของตนและครอบครัวก็จะปลอดภัย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์